NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách tra cứu hóa đơn điện tử viettel

Cách tra cứu hóa đơn điện tử viettel

Khách hàng sử dụng hóa đơn điện tử do Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel cung cấp luôn có nhu cầu tra cứu hóa đơn điện tử viettel khi cần thiết. Điều này đôi khi lại là một công việc không hề đơn giản với nhiều khách hàng. Vì bản thân họ không biết được các bước tra cứu hóa đơn như thế nào cho đúng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hóa đơn điện tử giá rẻ là một trong những vấn  đề mà mọi người đang rất quan tâm hiện nay. Chất lượng như thế nào? Hiệu quả sử dụng ra sao và nó có đảm bảo an toàn, bí mật  khi sử dụng không?....

Cách tra cứu hóa đơn điện tử viettel

Công ty dược phẩm An Thiên Để có thể giúp mọi người tiến hành tra cứu hóa đơn điện tử viettel được chính xác thì chúng tôi sẽ hướng dẫn các bước tra cứu theo trình tự sau đây. Chắc chắn nó sẽ giúp mọi người có thể thấy việc tra cứu thông tin trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Dược phẩm An Thiên Các bước tra cứu hóa đơn điện tử viettel bao gồm:

Đăng nhập

Người  dùng có thể tiến hành đăng nhập vào hệ thống thông qua đường link: http://vietteltelecom.vn/hoadondientu. Sau khi truy cập vào hệ thống thì người dùng tiếp tục chọn vào mục “tra cứu hóa đơn” trên thanh menu để thực hiện việc tra cứu thông tin như ý định.

Điền thông tin tra cứu

Để tiến hành việc tra cứu hóa đơn điện tử viettel được thuận lợi thì điều đầu tiên mà người dùng cần làm là nhập đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu để giúp cho  việc tra cứu hóa đơn được chính xác. Đặc biệt là đối với loại thuê bao mà người dùng đang sử dụng. Hiện nay, Viettel cung cấp dịch vụ điện thoại di động và internet nên tùy vào dịch vụ mà mình đang sử dụng hay có ý định tra cứu mà người dùng chọn cho đúng:

- Nếu là tra cứu thông tin về mạng di động thì chọn vào mục mobile

- Nếu là tra cứu thông tin internet thì chọn mục ADSL

Sau đó, tiếp tục cung cấp các thông tin liên quan như: tên tài khoản,  SĐT, và nhập mã xác thực hệ thống đưa ra để hoàn tất việc điền thông tin tra cứu.

Tra cứu hóa đơn

Khi đã điền đầy đủ thông tin nêu trên vào hệ thống thì người dùng chỉ cần thực hiện việc nhấn vào nút lệnh “tra cứu” để thực hiện hoàn tất tra cứu thông tin của mình. Tại đây thì người dùng có thể xem thông tin liên quan trên hóa đơn hay thực hiện việc tải hóa đơn về máy để sử dụng cho mục đích riêng của mình. Việc tải hóa đơn về máy cần chọn đúng định dạng là PDF hay XML để có thể đảm bảo thông tin tải về có thể mở lên xem được.

Nói tóm lại thì việc tra cứu hóa đơn điện tử viettel cũng không phải là vấn đề quá khó khăn. Mọi người có thể thực hiện lần lượt theo hướng dẫn của hệ thống để có thể thực hiện tra cứu một cách đơn giản và tiện lợi nhất.