NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cần chú ý những gì khi tân trang lại phòng ngủ?

Cần chú ý những gì khi tân trang lại phòng ngủ?

Việc tân trang lại phòng ngủ bao gồm vô số chi tiết phải làm, nên cách tốt nhất để mọi việc được xuôi chèo mát mái là lên kế hoạch trước khi bắt đầu thực hiện: Ngân sách bao nhiêu? Thiết kế như thế nào? Đơn vị chịu trách nhiệm thi công? Tất cả những điều này đều nên được lên kế hoạch trước, để đảm bảo mọi việc diễn ra nhịp nhàng.

1.   Đo đạt cẩn thận

Một nguyên tắc quan trọng bạn cần phải ghi nhớ đó là đo đạc kích thước căn phòng ít nhất hai lần và có người cùng đo lường để so sánh đối chiếu.​

2.   Xác định ngân sách

Ngân sách cho các loại dự án thi công sử đổi tân trang rất khác nhau tùy thuộc vào kích cỡ và tính năng mà bạn mong muốn. Bạn có thể làm đơn giản như thay thế đồ đạc và sơn lại hoặc xa hoa hơn như thêm sàn nhà giữ nhiệt hoặc ban công mới. Hãy nói chuyện với đơn vị thi công về mong muốn thiết kế của bạn và ngân sách của bạn để giúp thiết lập mục tiêu sửa đổi tân trang được thực tế.

3.   Cẩn trọng với những thay đổi nhỏ

Những thay đổi nhỏ có thể tạo nên sự khác biệt rất lớn. Những thay đổi trong màu sắc có thể tạo nên sự khác biệt trong hài hòa của căn phòng, cũng như ảnh hưởng đến phong cách thiết kế: cổ điển, sang trọng, lãng mạn, …

Những thay đổi như số lượng nệm, các chi tiết nội thất nhỏ cũng có thể làm chi phí của bạn gia tăng một cách đáng kể. Hãy chắc rằng những thay đổi này không làm bạn quá bất ngờ và đi quá xa so với ngân sách ban đầu bạn dự định.

4.   Chọn nhà thầu đáng tin cậy

Sửa lại phòng ngủ là một trong những khu vực hầu hết chủ nhà không muốn tự làm, đặc biệt là nếu có điện và hệ thống ống nước. Khi chọn ra một nhà thầu, bạn cần tìm đơn vị uy tín, đặt câu hỏi, kiểm tra xem họ đã từng thi công công trình nào trước đây, chất lượng như thế nào.

Sau đây là một số gợi ý dành cho bạn để chọn được nhà thầu tin cậy:

·         Phỏng vấn ít nhất ba nhà thầu

·         Yêu cầu xem hình ảnh trước và sau khi thi công các công trinhf trong quá khứ

·         Hỏi giá ước tính

Tại Nội thất Uyên Khang, chúng tôi cung cấp nhiều loại giường sắt giá rẻ tphcm, giường sắt giả gỗ, giường sắt hộp vuông, giường sắt hộp đèn, giường tầng sắt giá rẻ tphcm, các loại nệm: nệm PE, nệm bông ép, nệm cao su,.. đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Quý khách hàng có thể lựa chọn cho để tân trang cho nội thất phòng ngủ của mình với chi phí phải chăng.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp quý độc giả chuẩn bị kĩ lưỡng và lên kế hoạch ổn thõa trước khi bắt đầu tiến hành tân trang sữa mới nội thất nhà xinh của mình.

 

Nội thất Uyên Khanglà một trong số các công ty nội thất tiên phong trong việc thương mại điện tử hóa các sản phẩm nội thất gia dụng, đưa các sản phẩm nội thất giao dịch tự động chỉ với một vài cú click chuột. Khách hàng giờ đây không cần phải trực tiếp đến cửa hàng như cách truyền thống, mà chỉ cần đặt hàng Online qua mạng Internet. Uyên Khang chuyên cung cấp các mặt hàng nệm, giường sắt , tủ sắt, bàn, ghế, giường tầng trẻ em. Ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn. Website công ty: https://www.noithatuyenkhang.com