NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cầu dao tự động MCB 3P/16A 6kA BBD3163CNV Panasonic

Cầu dao tự động MCB 3P/16A 6kA BBD3163CNV Panasonic

Bạn cũng sẽ không cần lo lắng số kí điện hao phí sử dụng hàng tháng của gia đình nữa, vì sản phẩm cầu dao tự động MCB 3P/16A 6kA BBD3163CNV Panasonic giúp bạn đo đạc một cách chính xác, rõ rang và ít sai sót.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sản phẩm cầu dao tự động MCB 3P/16A 6kA BBD3163CNV Panasonic đang là một trong những sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường sản xuất và phân phối cầu dao hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm cũng như tính năng vượt trội, đảm bảo tiết kiệm và chất lượng ưu việt hơn những sản phẩm thông thường.

BBD3163CNV PanasonicCông ty dược phẩm An Thiên ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1. Dược phẩm An Thiên Sản phẩm có nhiều đặc điểm đặc biệt cho ra đời những tính năng nổi bật. Được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, kiểm định chất lượng rất nghiêm ngặt. Chính vì vậy mà cầu dao tự động MCB 3P/16A 6kA BBD3163CNV Panasonic được cấu tạo từ ba tiếp điểm: tiếp điểm chính, tiếp điểm phụ.

2.  Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng vật liệu dẫn điện tốt nhất hiện nay, với chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Điều này giúp cầu dao tự động chịu được nhiệt độ do có hồ quang sinh ra và hồ quang là những tấm thép chia hộp thành nhiều ngăn. Việc đóng ngắt thiết bị khi có sự cố được đảm bảo.

3.  Cầu dao tự động MCB 3P/16A 6kA BBD3163CNV Panasonic không chỉ có dạng tép liên kết với nhau để sản phẩm them chắc chắn, bền bỉ mà sản phẩm còn được làm bằng nhựa chống cháy để hướng đến một sản phẩm thật chất lượng cao và an toàn tuyệt đối cho người  sử dụng.

4.  Không chỉ có kiểu dáng sang trọng mà cầu dao tự độn Panasonic còn có chức năng nổi trội trong việc bảo vệ mạch điện chống quá tải và ngắn mạch phòng tránh cháy nổ gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng điện. Đây là một sản phẩm cầu dao đa năng.

 ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Thiết bị điện Panasonic được thiết kế đơn giản, đẹp mắt, tưởng chừng rất đơn giản nhưng  lại có thể tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn, thật tinh tế sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn.

2.   Với việc thiết kế làm 3 pha sản phẩm cầu dao tự động MCB 3P/16A 6kA BBD3163CNV Panasonic giảm thiểu tối đa rủi ro, sự cố cháy điện, chập điện cho không gian sử dụng. Sản phẩm đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe mọi người.

3.   Sản phẩm cầu dao tự động Panasonic với chức năng chính là hỗ trợ việc truyền tại điện hay ngắt mạch điện, giúp dòng điện không bị quá tải. Trong trường hợp sự cố xảy ra, cầu dao có thể tự động ngắt dòng điện giúp người sử dụng tránh bị giật.

Hoàng Phát Lighting là công ty chuyên phân phối sản phẩm cầu dao tự động MCB 3P/16A 6kA BBD3163CNV Panasonic chính hãng của thương  hiệu Panasonic. Công ty chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là một trong những sản phẩm tuyệt vời, giúp cho gia đình bạn an toàn tuyệt đối với điện năng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG