NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công dụng của đèn led nhà xưởng highbay công suất cao

Công dụng của đèn led nhà xưởng highbay công suất cao

Cuộc sống ngày càng phát triển khiến cho nhu cầu sử dụng của con người không chỉ dừng lại ở đủ và đẹp mà còn đòi hỏi sản phẩm phải thông minh, hiện đại. Trong lĩnh vực chiếu sáng chính là ví dụ điển hình. Nếu như ngày xưa ta chỉ biết đến những bóng đèn sợi đốt bình thường thì giờ đây, công nghệ led đã ra đời và thay đổi hoàn toàn ánh sáng trong cuộc sống.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ngày nay, đèn led đã xuất hiện ở hầu hết mọi nơi, đặc biệt là trong không gian nhà xưởng. Người ta thường biết đến loại đèn led nhà xưởng high bay bởi nó được sử dụng phổ biến nhất. Chính vì vậy, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu công dụng của những chiếc đèn high bay công suất cao để rõ nguyên nhân tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy

Công ty dược phẩm An Thiên CẤU TẠO CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGH BAY CÔNG SUẤT CAO

Dược phẩm An Thiên Nghe tên gọi thì chúng ta cũng thấy được đây là những loại đèn có công suất cao, thường là những sản phẩm có công suất trên 100W, thường được sử dụng để chiếu sáng cho nhà xưởng, xí nghiệp với độ cao trần trên 6m. Đèn sử dụng hai loại chip LED phổ biến nhất hiện nay là chip SMD và chip COB được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra, đèn còn có bộ nguồn chuyển đổi sử dụng mạch Meanwell là loại tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Bộ phận tản nhiệt được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có chức năng tản nhiệt tốt khi đèn hoạt động với công suất cao trong thời gian dài. Bề mặt của đèn được bảo vệ bởi lớp chống ăn mòn và chống gỉ sét bằng sơn tĩnh điện. Phần thấu kính được thiết kế để khuếch đại và điều hướng ánh sáng đi một cách tốt nhất. Chóa đèn được làm bằng hợp kim nhôm và xử lý bề mặt phản quang giúp chống chói lóa.

CHỨC NĂNG CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGH BAY CÔNG SUẤT CAO

Đèn led high bay là giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho nhà xưởng. Được thiết kế với công nghệ cao giúp ánh sáng tỏa đi đều màu, tạo cảm giác dễ chịu khi làm việc. Đặc biệt đèn còn có thể là việc trong môi trường khắc nghiệt bởi nhiệt độ màu đa dạng cho phép đèn hoạt động được ở nhiều nơi. Ngoài ra đèn còn có chức năng trang trí rất tiện lợi giúp tiết kiệm được chi phí cho người sử dụng.

TẠI SAO NÊN CHỌN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGH BAY CÔNG SUẤT CAO?

Đèn được sử dụng rộng rãi nhờ những ưu điểm vượt trội sau đây:

1.  Nhờ cơ chế tản nhiệt tốt giúp cho đèn không tỏa nóng gây khó chịu, ảnh hưởng đến người sử dụng và không gian làm việc.

2.  Khi bật đèn sáng lên ngay, ánh sáng cũng không phụ thuộc vào số lần bật tắt.

3.  Nếu không may gặp sự cố, đèn sẽ tự bảo vệ và không làm ảnh hưởng đến hoạt động của các thiết bị khác.

4.  Được bao bọc bởi lớp nhôm cao cấp giúp cho đèn chống rung lắc, không bị bụi bẩn và côn trùng bám vào.

5.  Đảm bảo độ rọi và độ sáng cần thiết cho nhà xưởng. Ánh sáng không bị chuyển màu trong suốt thời gian làm việc.

6.  Không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân… Không phát ra các tia cực tím ảnh hưởng đến thị giác.

7.  Tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao, thân thiện với môi trường.

MỘT SỐ LOẠI ĐÈN HIGH BAY CÔNG SUẤT CAO THƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG

Đèn led high bay được biết đến với rất nhiều thương hiệu. Tuy nhiên người tiêu dùng vẫn luôn lựa chọn những sản phẩm nổi tiếng đã được tin dùng suốt nhiều năm qua. Đèn led nhà xưởng High Bay PHBEE150L Paragon là một trong số đó. Đèn có công suất 150W, chỉ số hoàn màu > 70 Ra. Đèn có chất lượng chiếu sáng rất cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài, trung bình thời gian sử dụng lên tới 50.000 giờ và không phụ thuộc vào số lần bật tắt. Sản phẩm này có giá khoảng 5.979.000đ đang được bán trên Hoàng Phát Lighting.

Đèn led nhà xưởng high bay của Duhal có công suất 120W mang đến chất lượng nguồn sáng tuyệt vời. Nhiệt độ màu với 2 khoảng 3000K và 6500K. Thiết kế bền đẹp, chắc chắn giúp dễ dàng và thuận tiện di chuyển, cố định trong quá trình lắp đặt. Sản phẩm này có mức giá khoảng 3 triệu 700 ngàn.

Được biết đến là thương hiệu đèn của người Việt, Rạng Đông cũng sở hữu loại đèn high bay với công suất 100W có giá khoảng 2 triệu 300 ngàn. Đèn có khả năng tiết kiệm đến 55% điện năng tiêu thụ. Sử dụng công nghệ chip led Samsung hiện đại giúp cho chất lượng ánh sáng tuyệt vời, tuổi thọ cao, hoạt động trong mọi điều kiện không gian.

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGH BAY CÔNG SUẤT CAO

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua đèn ở đâu để được giá tốt? Nên mua ở đâu để chất lượng sản phẩm được đảm bảo? Vậy thì Hoàng Phát Lighting sẽ giúp bạn đáp ứng cả hai điều kiện dó. Không chỉ sở hữu các loại đèn led nhà xưởng, nơi đây còn cung cấp rất nhiều những loại đèn khác phù hợp với nhu cầu mỗi người. Bảng giá luôn được cập nhật thường xuyên giúp chúng ta tha hồ lựa chọn. Hãy chọn ngay Hoàng Phát là người bạn đồng hành để được tư vấn và lắp đặt miễn phí nào các bạn!