NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công tắc quang điện Panasonic EE8123-821

Công tắc quang điện Panasonic EE8123-821

Công tắc quang điện Panasonic EE8123-821 là sản phẩm thuộc hãng thiết bị điện – điện tử nổi tiếng Panasonic nổi tiếng, sản phẩm đang được bày bán tại công ty của cửa hàng Hoàng Phát Lighting với giá thành và chất lượng đảm bảo nhất trên thị trường mua sắm Việt Nam hiện nay.

Được biết đến là sản phẩm tự động cảm ứng thông qua độ sáng của môi trường xung quanh, sản phẩm công tắc quang điện Panasonic EE8123-821 được đánh giá là một trong những sản phẩm có đặc tính vượt trội, nổi bật và tiện lợi, đang được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian vừa qua.

Công tắc điện quang EE8-821 Panasonic

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Công tắc quang điện Panasonic EE8123-821 là sản phẩm công tắc hoạt động dựa theo ánh sáng bên ngoài, ở khoảng 18h-19h sản phẩm sẽ tự động mở và tắt vào khoảng 6h sáng hôm sau. Cơ chế đặc biệt này giúp sản phẩm trở nên tiện lợi và dễ dàng sử dụng hơn cho người tiêu dùng.

2. Thiết bị hoạt động với mức nguồn điện thế là 230V-3A.

3. Công tắc quang điện Panasonic EE8123-821 được làm từ nhựa có chất lượng cao với khả năng chống điện, chống nhiệt hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể chịu được các va đập bên ngoài, giúp sản phẩm trở nên chắc chắn, bền bỉ hơn so với những sản phẩm thông thường khác rất nhiều.

4. Công tắc ổ cắm Panasonic có thể làm việc ở nhiều mức nhiệt độ khác nhau tùy theo môi trường lắp đặt, thường là từ -25 độ C đến 60 độ C, độ ẩm môi trường làm việc thường nhỏ hơn 95%.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Công tắc quang điện Panasonic EE8123-821 thường được lựa chọn sử dụng ở các không gian ngoài trời như trên biển quảng cáo, sân vườn, khu vui chơi công cộng,... tạo nên sự tiện lợi bậc nhất giúp người tiêu dùng sinh hoạt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

2. Thiết bị điện Panasonic có độ chính xác tương đối vì thế thường được sử dụng cho những hệ thống điện dân dụng, không thường được sử dụng cho những môi trường cần độ chính xác cao trong khi làm việc.

3. Công tắc quang điện Panasonic EE8123-821 có thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, có thể trở thành vật trang trí cho không gian lắp đặt cho người tiêu dùng.

4. Sản phẩm có tuổi thọ cao nhờ làm từ các chất liệu cao cấp, tránh tốn nhiều phí sửa chữa, bảo trì cho người tiêu dùng, đặc biệt việc vệ sinh cho sản phẩm cũng rất dễ dàng.

Để biết thêm thông tin về sản phảm, vui lòng liên hệ đường dây nóng của công ty Hoàng Phát Lighting dể được tư vấn thêm.

LIÊN HỆ MUA HÀNG