NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đặc điểm nổi bật của đèn pha Led Philips

Đặc điểm nổi bật của đèn pha Led Philips

Đèn pha Led Philips được trang bị chip Led siêu hiện đại mang đến nguồn sáng rất an toàn, hiệu quả và chất lượng đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của người tiêu dùng trên thị trường ngày nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm nổi bật và trong bài viết này, công ty Hoàng Phát Lighting chúng tôi sẽ nêu bật những đặc điểm tuyệt vời của sản phẩm đèn pha Led Philips.

Đèn pha led Philips có hoạt động chiếu sáng chất lượng cao. So với những sản phẩm chiếu sáng không sử dụng chip led trước đây thì sản phẩm này có nhiệt độ màu cao từ 3000/6000K đảm bảo được màu sáng tự nhiên nhất và duy trì tốt trong quá trình chiếu sáng. Nguồn sáng sẽ cực kỳ dễ chịu cho người sử dụng.

Đèn pha Led Philips

Công ty dược phẩm An Thiên Những sản phẩm thiết bị chiêu sáng trước đây, tuổi thọ sản phẩm chỉ dưới 30.000 nhưung tuổi thọ hoạt của đèn pha Led kéo dài đến 40.000 giờ sử dụng chiếu sáng. Với thời gian chiếu sáng lâu dài và người tiêu dùng tiết kiệm điện năng rất nhiều trong quá trình sử dụng đồng thời cũng không phải tốn tiền thay mới sản phẩm trong thời gian ngắn.

Dược phẩm An Thiên Độ quang thông của bóng đèn chính là tính chất đảm bảo cho độ chiếu sáng của sản phẩm. Đèn pha Led Philips có độ quang thông khá cao, đạt mức 15000Lm cho ánh sáng cực kỳ ổn định, hoạt động ánh sáng diễn ra liên tục, ánh sáng bền màu, không nhoè không mờ ảo gây khó chịu cho người dùng.

Sản phẩm đèn pha Led Philips sử dụng những linh kiện và chất liệu sản xuất cực kỳ chất lượng, thông qua quá trình kiểm định chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt và cực kỳ an toàn do không chưa những hoá chất độc hại như chì hay thuỷ ngân...

Đèn pha Led với công nghệ COB hiện đại thiết kế nhiều chip led trên mạch đã tạo ra một sản phẩm mới với hơi thờ mới, thay thế cho các thiết bị chiếu sáng cao áp có công suất lớn. Sản phẩm tiết kiệm được điện năng, an toàn cho người dùng giúp quá trình sản xuất diễn ra tốt hơn. Sản phẩm bảo hành 2 năm.

Bạn có thể lắp đặt sản phẩm ở bất cứ không gian ngoài trời nào mà bạn muốn từ nhà ở đến các công trình kiến trúc, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại cũng như chiếu sáng các bảng hiệu, pano, áp phích, vv…

Đèn pha Led chiếu sáng lối đi

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng gọi điện qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ đầy đủ và chính xác nhất.