NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đánh giá pô akrapovic 47cm

Pô akrapovic 47cm có mẫu mã rất đẹp, màu sắc đa dạng rất phù hợp với giới trẻ lẫn hững người trung tuổi, đặc biệt những tín đồ mê xe khi bạn gắn pô akrapovic 47cm lên con xế yêu của bạn, mọi người sẽ nhìn bạn bằng con mắt khác đấy.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Akrapovic là một thương hiệu đồ chơi xe máyđược biết đến khá nhiều tại Việt Nam, cũng như trên toàn thế giới,thương hiệu nàychuyên cung cấp ống xả (hay còn gọi là pô độ) tới từ Slovenia. Để nói lên trãi nghiệm thức tế thì chắc chắn nhiều người phải ồ lên kinh ngạc. Và thật sự không đơn giản để được ưa chuộng trong giới độ xe thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng.Thiết kế cực kỳ chắc chắn, phát huy hết khả năng của một ống xả, đem lại tốc độ và lực máy của xe tối đa. Đó là những điều nổi bật mà hãng độ danh tiếng này mang lại cho các "chiến mã" trên mọi cung đường đua.

 

po-xe-may

 

Công ty dược phẩm An Thiên Pô akrapovic 47cm có mẫu mã rất đẹp, màu sắc đa dạng rất phù hợp với giới trẻ lẫn hững người trung tuổi, đặc biệt những tín đồ mê xe khi bạn gắn pô akrapovic 47cm lên con xế yêu của bạn, mọi người sẽ nhìn bạn bằng con mắt khác đấy.

Dược phẩm An Thiên Pô akrapovic 47cm trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã màu sắc kích cỡ khác nhau khiến cho các biker cảm thấy bối rối khó lựa chọn. Bên cạnh đó thì còn xuất hiện rất nhiều loại pô hàng giả hàng nhái làm cho các biker khi sử dụng cảm thấy rất khó chịu vì tiếng ồn quá to khí khải thoát ra chậm, tốc độ xe bị ảnh hưởng, công xuất xe bị ảnh hưởng vậy làm sao để chọn pô akrapovic tốt chất lượng và hợp thời trang thì cửa hàng chúng tôi xin giới thiệu một số loại pô chính hãng sau đây (bảng giá xem tại đây)

Các biker ngày càng thích pô Akrapovic 47cm , bởi thiết kế đẹp, bền, đặc biệt cho tiếng nổ lớn, uy lực cho xe của mình. Kết hợp với hệ thống ống xả đặc biệt, giúp thoát khí thải nhanh, điều này sẽ góp phần cải thiện được khả năng tiết kiệm nhiên liệu,thời nhiên liệu khi bơm vào buồng đốt được đốt hết, tăng thêm công suất cho xe, cải thiện tốc độ.Thêm một điểm nữa mà sống xã này khác với ống xả khác đó là kết pô này là khả năng tăng tốc tăng lên đáng kể do thiết kế của pô cho khí thải thoát ra nhanh hơn, đồng thời nhiên liệu khi bơm vào buồng đốt được đốt hết, tăng thêm công suất cho xe, cải thiện tốc độ. Nếu bạn đã cảm thấy vô cùng yêu thích dòng pô xe này thì hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như trang bị ngay cho chiếc xe mình dòng pô này nhé.

 

po-xe-may

 

Với một dòng xe mang phong thái sang trọng,phong cách và đắt tiền và ít ai có thể sở hữu được thì chắc chắn rằng những điều mà khách hàng muốn mang đến cho chiếc xe của mình là sự lựa chọn tốt nhất vì vậy để có thể lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, phong cách và phù hợp nhất cho chiếc xe của mình thì chúng tôi hy vọng từ những thông tin trên mà chúng tôi đã chia sẻ mong rằng quý khách hàng có thể tự quyết định cho mình được một sự lựa chọn tốt nhất.

 

cong-tuan

 

CONGTUAN.VN