NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đánh giá tay thắng Brembo cho Exciter 150

Đánh giá tay thắng Brembo cho Exciter 150

Tay thắng Brembo Exciter 150 là sản phẩm có sự đột phá rất ngoạn mục, với những thiết kế hoàn toàn mới mẻ, sản phẩm sẽ mang lại độ hiệu quả và độ bền rất cao.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dòng xe Exciter là dòng xe có thiết kế trẻ trung, năng động rất phù hợp cho giới trẻ năng động ngày nay. Việc sở hữu một chiếc xe Exciter 150 nó cũng phần nào thể hiện lên đẳng cấp của người lái nó.

Công ty dược phẩm An Thiên Với thương hiệu đến từ quốc gia Châu âu, sản phẩm được các Biker trên toàn thế giới tin dùng vì những giá trị đích thực mà sản phẩm tay thắng này mang lại cho người dùng.

Dược phẩm An Thiên Tay thắng Brembo Exciter 150 là sản phẩm có sự đột phá rất ngoạn mục, với những thiết kế hoàn toàn mới mẻ, sản phẩm sẽ mang lại độ hiệu quảvà độ bền rất cao.

 

tay-thang

 

Hãng Brembo với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, họ biết thế nào để thu hút được nhiều khách hàng đến vậy, một phần nhờ thương hiệu đến từ Châu âu với nền kinh tế phát triển và một phần cốt lõi tạo nên tên tuổi của sản phẩm của công ty này là nhờ vào chất lượng mà công ty mang ra thị trường.

Khi bạn muốn thay thế tay thắng cho chiếc xe Exciter của mình thì hãy lựa chọn tay thắng Brembo của nhà sản xuất đến từ nước Ý này.

Sản phẩm có những ưu điểm riêng nào thì hôm này cùng tôi tìm hiểu?

Sản phẩm tay thắng Brembo là một sản phẩm được thiết kế hợp kim Nhôm cao cấp, CNC với công nghệ chế tạo tiên tiến từ Châu âu, sản phẩm mang lại độ chắc chắn mà nhẹ nhàng, dễ chịu, êm tay khi cầm nắm.

Tay thắng được tích hợp khả năng tăng chỉnh tùy ý, giúp các Biker thuận tiện hơn cho việc thay thế tại nhà cho chiếc xe Exciter của mình.

Sản phẩm sử dụng rất bền và an toàn, có khả năng chống gãy va đập rất ưu việt vì tính năng này mà sản phẩm mang lại tên tuổi của hãng Brembo đến từ xứ sở Mì Ống này.

Hiện nay, sản phẩm tay thắng Brembo được bán rất nhiều nơi, từ các cửa tiệm nhỏ lẻ, đến các trang mạng bán sỉ lẻ với giá rẻ bất ngờ. Đó là thứ mà những người bán hàng nhập lậu đánh tới. Vì nắm được tiêu chí rẻ mà mua của người Việt ngày nay, họ đem những sản phẩm kém chất lượng mang vào thị trường nước ta để bán cho những Biker chưa hiểu rỏ được tầm quan trọng của tay thắng vì thế họ thường tổn thất về chi phí rất nhiều.

 

tay-thang

 

Thì hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho bạn một cửa hàng chuyên bán những sản phẩm uy tin, chính hãng đó là cửa hàng CÔNG TUẤN MOTOBIKE CARE. Cửa hàng cửa chúng tôi là một trong các cửa hàng ở Sài Thành được các dân chơi xe ở Sài Thành tin dùng.

Với những sản phẩm rất chất lượng, mà khi bạn đến mua những sản phẩm tay thắng của cửa hàng bạn sẽ được nhiều ưu đãi, khuyến mãi bất ngờ. Những món quà đầy bí mật sẽ mang lại cho bạn khi bạn đến ngay cửa hàng bây giờ. Còn chừng chừ gì nữa, hãy mau đến mua sản phẩm của cửa hàng chúng tôi.

 

cong-tuan

congtuan.vn