NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đánh giá tay thắng Brembo RCS 19

Đánh giá tay thắng Brembo RCS 19

Tay thắng Brembo này hiện là loại tay thắng xe máy được ưa chuộng và tin dùng trên thị trường hiện nay bởi người dùng nhờ kiểu dáng gọn đẹp, độ bền bỉ, chống mài mòn cao và khả năng tạo độ đẹp cho xe máy của bạn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tay thắng Brembo được sản xuất từ nước Italia. Loại tay thắng này được nhập trực tiếp từ nhà máy Brembo. Với vị thế là thương hiệu hàng đầu thế giới về tay thắng xe máy, tay thắng xe máy Brembo luôn mang chất lượng tuyệt đối và đã được kiểm chứng qua hầu hết mọi người dùng xe máy.Thì hôm nay, công ty vừa mới công bố cho ra mắt một sản phẩm tay thắng Brembo RCS 19 đầy hứa hẹn.

Công ty dược phẩm An Thiên Tay thắng Brembo này hiện là loại tay thắng xe máy được ưa chuộng và tin dùng trên thị trường hiện nay bởi người dùng nhờ kiểu dáng gọn đẹp, độ bền bỉ, chống mài mòn cao và khả năng tạo độ đẹp cho xe máy của bạn.

 

tay-thang

 

Dược phẩm An Thiên Bạn muốn mua tay thắng cho chiếc xecủa mình, thì hãy sử dụng ngay tay thắng Brembo của chúng tôi. Sản phẩm sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Với vị thế nhà sản xuất tay thắng xe top đầu trên thế giới, chúng tôi luôn không ngừng phát triển và cải tiến những sản phẩm của mình. Với những nổ lực ấy, Brembo đã chế tạo ra sản phẩm tay thắng Brembo đáp úng tốt nhu cầu của khách hàng.

Vậy sản phẩm của một nhà sản xuất tay thắng hàng đầu có những đặc điểm đặc biệt riêng nào thì ngay bây giờ cùng tôi tìm hiểu?

Sản phẩm được chế tạo với công nghệ tiên tiến, tay thắng Brembo được thiết kế từ hợp kim Nhôm cao cấp, với công nghệ chế tạo CNC giúp tay thắng tạo độ nhẹ, êm khi cầm nắm. Khả năng chống gãy, méo là rất ưu việt.

Tay thắng Brembo được sơn lớp ngoài với loại sơn có khả năng chống nhiệt rất tốt, giúp tay bạn khi cầm sản phẩm mát mẻ trong quá trình đi xa dưới trời nắng nóng.

Sản phẩm còn có khả năng ăn thắng rất ưu việt, khi chỉ cần chạm nhẹ thì bánh xe đã giảm tốc rất nhanh và không gắp. Đây có thể là khả năng nổi bật nhất của sản phẩm tay thắng từ nhà sản xuất Brembo mang lại.

Không chỉ đem lại độ hiệu năng tốt cho chiếc xe của bạn mà sản phẩm này còn mang lại độ sang trọng, tạo độ mạnh mẽ, cá tính giúp những Biker sẽ tăng phần tự tin khi mang chiếc xế yêu của mình ra đường trình diễn.

 

tay-thang

 

Nếu bạn muốn mua sản phẩm tay thắng Brembo RSC 19 chất lượng thì hãy đến với cửa hàng CÔNG TUẤN MOTOBIKE CARE. Cửa hàng là nhà cung cấp bán những sản phẩm chất lượng chính hãng đầy uy tín. Không những sản phẩm tốt, mà khi bạn đến với cửa hàng của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm về phụ kiện xe máy, đặc biệt là tay thắng Brembo của cửa hàng.

Khi bạn mua những sản phẩm của cửa hàng của chúng tôi, bạn sẽ được những ưu đãi rất bất ngờ và nhiều chương trình tri ân khách hàng đầy giá trị.

Hãy đến và trải nghiệm những sản phẩm của cửa hàng của chúng tôi.

 

cong-tuan

 

CONGTUAN.VN