NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần 12W DFA112 Duhal

Đèn Led âm trần 12W DFA112 Duhal

Đèn Led âm trần 12W DFA112 Duhal là sản phẩm có khả năng bảo vệ an toàn nhất cho sức khỏe của bạn trong quá trình sử dụng. Chất lượng vượt trội, giá thành hấp dẫn, sản phẩm này thực sự là một trong những lựa chọn không thể không hài lòng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn Led âm trần 12W DFA112 Duhal nhận được rất nhiều lời khen của người sử dụng khi nó luôn mang đến những tính năng rất hiện đại. Sản phẩm này đã đạt tiêu chuẩn chất lượng IEC- 60598.

Công ty dược phẩm An Thiên ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Dược phẩm An Thiên Khả năng chống thấm tốt

Đèn Led âm trần 12W DFA112 Duhal được thiết kế với cấp độ kín IP44 nên khi sử dụng đèn có khả năng chống thấm nước, chống bụi bẩn và chống sự xâm hại của các loại côn trùng vào bên trong đèn.

Cùng với đó, các chất liệu cao cấp được lựa chọn để thiết kế các bộ phận của đèn nên đèn có độ chắc chắn và khả năng chịu lực rất tốt. Vì thế mà khi vận chuyển hay lắp đặt đèn sẽ không phải quá lo lắng việc đèn bị biến dạng hay bị rơi vỡ.

An toàn cho sức khỏe

Lý do khiến thiết bị chiếu sáng này đạt được các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế mà cơ quan chức năng đưa ra chính là bởi đèn không hề gây hại cho sức khỏa của người dùng và cũng không làm ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh.

Các thành phần sản xuất đèn led Duhal hoàn toàn là nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất độc hại. Bên cạnh đó thì ánh sáng của đèn là ánh sáng Led. Nó không chứa tia bức xạ và cũng không thải khí CO2 ra môi trường bên ngoài. Đó chính là những cải tiến rất mới so với các thiết bị chiếu sáng truyền thống.

Chọn đèn led âm trần cũng là cách để bạn bảo vệ thị giác cho mình và người thân.  Ánh sáng của đèn êm dịu, không có hiện tượng nhấp nháy và cũng không quá chói. Thiết bị này sẽ mang đến một không gian ánh sáng thoải mái và rất nhẹ nhàng dành cho bạn.

Tiết kiệm chi phí

Nếu so với các thiết bị chiếu sáng trước đây thì đèn có thể giảm đến 80% lượng điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, với tuổi thọ dài lâu thì đèn sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng không gian sống của bạn trong thời gian rất dài. Bạn sẽ tiết kiệm không chỉ là tiền điện hàng tháng mà còn là tiền thay thế thiết bị điện nữa.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Bạn muốn lắp đặt đèn Led âm trần 12W DFA112 Duhal thì bạn cần thực hiện theo các bước sau:

-   Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết cho công việc lắp đặt đèn như: khoan,băng dính điện, kìm và đèn.

-   Xác định vị trí cần lắp và khoét lỗ.  

-   Đấu đèn với mạng điện dẫn. Bạn nên chú ý là cần phải ngắt nguồn điện trước khi tiến hành lắp đặt.

-   Lắp thiết bị driver vào thân đèn và đưa phần driver của đèn vào rồi ấn nhẹ tai đèn vào trong lỗ khoét.

-   Kiểm tra lại độ sáng của đèn.

Hiện nay, đèn Led âm trần 12W DFA112 Duhal đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều không gian như nhà ở, căn hộ, chung cư hay nhà hàng, khách sạn, văn phòng.  Nó luôn tạo nên nét thẩm mỹ và hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.