NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led ốp trần 12W SDFB812 Duhal

Đèn Led ốp trần 12W SDFB812 Duhal

Đèn Led ốp trần 12W SDFB812 – một sản phẩm của nhà sán xuất Duhal được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất lượng tuyệt vời. Sản phẩm không chỉ mang đến nguồn sáng cao mà còn có giá trị kinh tế hiệu quả.

Bạn muốn lựa chọn đèn led ốp trần để trang trí cho không gian gia đình bạn cũng như nơi bạn kinh doanh, làm việc? nhưng mẫu mã nào tinh tế và hợp thời trang? Sản phẩm của thương hiệu nào hoạt động ổn định và có giá thành hợp lí?

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led ốp trần 12W SDFB812 Duhal có dạng vòng tròn với thiết kế chụp tán quang với kích thước 310x90mm, có màu trắng sang trọng, tinh tế… Nguyên vật liệu để tạo nên sản phẩm được nhà sản xuất đặc biệt chú ý chọn lọc nghiêm ngặt.

2.  Thân đèn led Duhal được làm từ hợp kim nhôm cao cấp tản nhiệt tốt, chụp đèn được làm từ mica chất lượng cao cung cấp nguồn ánh sáng gián tiếp, đều màu không chói, lóa mắt cho người sử dụng.

3.  Đèn Led ốp trần 12W SDFB812 Duhal có độ quang thông cao 1250 lm, hệ số trả màu 85 CRI. Nên sản phẩm tạo ra nguồn ánh sáng mạnh và rộng với hai nguồn ánh sáng màu vàng ấm áp và màu trắng trung thực, tự nhiên mang đến sự dễ chịu, thư giản cho người dùng.

4.  Mặc dù là đèn led ốp trần nhưng việc lắp đặt sản phẩm cũng không mất nhiều thời gian, việc thay thế các loại đèn gắn nổi trước đây như đèn huỳnh quang và đèn compact rất dễ dàng.

5.  Sản phẩm luôn hoạt động ổn định, bền lâu trong mọi điều kiện thời tiết do có cấp bảo vệ IP 44. Do đó, sản phẩm có tuổi thọ cao gấp 7 lần các sản phẩm cùng chủng loại truyền thống trước đây.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led ốp trần 12W SDFB812 Duhal có chế độ bảo hành 3 năm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất. Sản phẩm sử dụng công nghệ chiếu sáng Led tiên tiến đem đến nguồn ánh sáng mạnh và luôn ổn định nếu như có sự thay đổi về mạng lưới điện.

2. Khi sử dụng thiết bị, người dùng tiết kiệm được khoảng 80% điện năng tiêu thụ. Mang đến hiệu quả kinh tế tuyệt vời. Sản phẩm có công suất hoạt động 12W, hệ số công suất 0.9. Sản phẩm sử dụng điện áp rộng 90V-240V phù hợp với mạng lưới điện ở nước ta.

3. Đèn Led ốp trần 12W SDFB812 Duhal còn là một sản phẩm an toàn cho sức khỏe của con người vì không sản sinh ra các chất độc hại như thủy ngân, tia UV, tia tử ngoại làm ảnh hưởng đến da, đến thị lực của người dùng và không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh nên thân thiện với môi trường. Tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.

4. Sản phẩm rất phù hợp nếu được trang bị để chiếu sáng phòng khách, hành lang, các công trình dân dụng…. Mang đến tính thẩm mĩ cao nâng tầm không gian sống của bạn.

Nếu bạn vướng mắc điều gì về sản phẩm thì hãy vui lòng liên hệ với Hoàng Phát Lighting chúng tôi để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn cho các bạn. Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ!