NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Panel 28W P01 Rạng Đông

Đèn Led Panel 28W P01 Rạng Đông

Đèn Led Panel 28W P01 Rạng Đôngcó nguồn sáng chất rắn, hiệu suất cao, có độ bền cao để bạn tha hồ chiếu sáng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khi nhắc đến các loại đèn chúng ta không thể nào không nhắc đến đèn Led Rạng Đông một sản phẩm tin rằng sẽ mang đến niềm tin cho người sử dụng không chỉ về chất lượng mà còn về mẫu mã sản phẩm. Đèn Led Rạng Đông luôn không ngừng cho ra đời các sản phẩm để phục vụ nhu cầu người dùng trong đó phải kể đến đèn Led Panel 28W P01 Rạng Đông, đây là một sản có chất lượng tốt cho ra nguồn sáng chất lượng, thiết kế đèn nhỏ gọn dễ dàng cho việc di chuyển và lắp đặt sản phẩm.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Dược phẩm An Thiên Đèn Led Panel 28W P01 Rạng Đông được làm từ chất liệu làm đèn phù hợp với khung bộ đèn làm bằng hợp kim nhôm, tản nhiệt nhanh, chịu lực tốt, khó biến dạng, bề mặt khung nhôm được xử lí chống oxy hóa.

2.  Đèn với hệ số công suất cao, nhiễu điện từ thấp không làm ảnh hưởng đến thiết bị điện tử khác.

3.  Biết được sức khỏa vô cùng quan trọng nên đèn được sản xuất với ánh sáng tốt không chứa các chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

4.  Đèn Led Panel 28W P01 Rạng Đông có bề mặt đèn sử dụng tấm tán xạ ánh sáng tạo phân bố ánh sáng đều trên bề mặt, giảm độ chói.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Đèn led panel 28W P01 Rạng ĐôngCông suất: 28W

Điện áp:150÷250V/50÷60Hz

Nhiệt độ màu:5000/6500K

Quang thông 2000lm.

Kích thước: 150x1200x14mm

Tuổi thọ: 25.000 giờ

Bảo hành: 24 tháng

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led Panel 28W P01 Rạng Đông với thiết kế mỏng và sang trọng dễ cho việc di chuyển và lắp đựt sản phẩm.

2. Đèn được ứng dụng công nghệ dẫn sáng trên tấm thủy tinh quang học theo nguyên lí phản xạ toàn phần, biến đổi nguồn sáng điểm Led thành nguồn sáng phẳng, phân bố ánh sáng đều trên bề mặt đèn, hạn chế chói lóa, đạt hiệu xuất cao, ánh sáng trung thực tự nhiên.

3. Với tuổi thọ đèn cao, dài gấp hơn 2 lần so với bóng huỳnh quang, giảm đáng kể các chi phí thay thế, bảo dưỡng.

4. Đèn led Rạng Đông ít phát nhiệt, không làm nóng bề mặt đèn và ra môi trường xung quanh.

5. Đây là giải pháp tối ưu cho không gian chiếu sáng roongj cho công trình, nhà ở văn phòng, phòng trưng bày, sảnh phòng khách, khách sạn,..

6. Đèn Led Panel 28W P01 Rạng Đông tiết kiệm hơn 30% điện năng so với bộ đèn huỳnh quang T10 sử dụng Balat sắt từ.

Đèn Led Panel 28W P01 Rạng Đông sẽ là một điều tuyệt vời cho bạn đấy nhé hãy đồng hành cùng với chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn mang đến cho bạn các sản phẩm tuyệt vời để phục vụ cuộc sống của bạn tốt hơn. Giờ thì còn buân khuân gì nữa mà không sử dụng nào.

LIÊN HỆ MUA HÀNG