NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 công nghệ tản nhiệt hoàn hảo

Đèn led Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 công nghệ tản nhiệt hoàn hảo

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đèn led Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 không chỉ vượt trội về mặt chất lượng ánh sáng mà còn có kiểu dáng mới lạ, độc đáo chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với công nghệ mới nhất, ưu việt nhất đèn led Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 hạn chế được tình trạng tỏa nhiệt mà các loại đèn khác hay gặp phải. Chính vì vậy, nó hạn chế được khả năng cháy nổ và các rủi ro mà người tiêu dùng thường phải lo lắng khi sử dụng các loại đèn khác.

Đèn led Philips Master LedSpot 3.5-35W

Công ty dược phẩm An Thiên Điểm nổi bật đầu tiên của sản phẩm này là cơ chế tản nhiệt hiện đại và hoàn hảo. Nhờ công nghệ tản nhiệt mới này mà số lượng Chip Led sử dụng trong một bóng đèn cũng giảm, kéo theo giá thành và trọng lượng đèn led Philips cũng giảm nhưng chất lượng sáng và thời gian hoạt động chiếu sáng không hề giảm giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn trước và phục vụ được hoạt động chiếu sáng một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Dược phẩm An Thiên Đèn luôn cho chất lượng ánh sáng chân thực, màu sác sinh động. Ngoài màu vàng và màu trắng đặc trưng chuyên sử dụng cho công viên và đèn đường, đèn led còn có nhiều màu sắc khác nhau, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng đa dạng ở những khu vực vui chơi giải trí. Bạn có thể tự lựa chọn cho mình một màu sắc phù hợp để giúp người tiêu dùng có sự điều phối cho không gian riêng của mình.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn với chiều dài 55mm, đường kính 50, khoảng lõm 10mm. Thiết kế tinh tế nhỏ gọn, dễ dàng trong công tác lắp đặt.

Sử dụng đèn led philips Master LedSpot bạn sẽ có thể an tâm về tính an toàn. Bởi lẽ đây là loại đèn được sản xuất để giảm thiếu thấp nhất các rủi ro có thể xảy ra. Bên cạnh đó trong quá trình sản xuất đèn không sử dụng thủy ngân và các loại hóa chất độc hại. Không phát ra các bức xạ độc hại. Thân thiện tuyệt đối với môi trường.

Sản phẩm có thể ứng dụng rộng rãi cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, hành lang, khu vui chơi giải trí hay các trung tâm thương mại, nhà hàng – khách sạn hiện nay. Tùy theo diện tích không gian mà bạn có thể bố trí số lượng bóng đèn phù hợp nhất hiện nay.

Đèn led philips trang trí phòng khách

Mọi thắc mắc xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn một cách nhanh chóng và đầy đủ thông tin nhất. Hoàng Phát Lighting rất hân hạnh được mang đến cho bạn một cuộc sống chất lượng, hiện đại hơn.