NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn ốp trần LED 33362 16W 6500k 220V ¢320 có kích thước hợp lý, kiểu dáng sang trọng

Đèn ốp trần LED 33362 16W 6500k 220V ¢320 có kích thước hợp lý, kiểu dáng sang trọng

Đèn led ốp trần Philips được thiết kế cho các ứng dụng chiếu sáng cho nội thất hiện đại của người Việt. Sản phẩm này luôn được thương hiệu Philips chú trọng phần hình thức bên ngoài với mong muốn mang đến cho không của bạn sự sang trọng, rộng rãi, thoáng đãng và hiện đại.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thiết bị chiếu sáng của đèn led Philips này có dạng hình tròn cùng sắc trắng sứ . Ngoài ra thì thiết kế của đèn có nhiều dạng đường viền tinh xảo. Kết hợp với đó là Đèn led ốp trần Philips  cũng có kích thước rất hợp lí nên  nó rất phù hợp cho nhiều không gian như phòng khách, phòng Hội nghị, các showroom, v.v...

Đèn ốp trần LED 33362 16W 6500k 220V ¢320 có kích thước hợp lý, kiểu dáng sang trọng

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn led ốp trần Philips có thể phát ra ánh sáng trắng hiện đại. Đèn được thiết kế với lớp vỏ từ nhựa PMMA. Lớp vỏ này có thể tạo ra lớp quang học cao cấp. Vì thế cho nên đèn có thể phát ra ánh sáng đồng nhất và  đồng thời giúp giảm độ chói của ánh sáng khi người dùng nhìn trực tiếp vào đèn. Từ đó giúp tránh gây mỏi mắt, đau đầu khi tiếp xúc.

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm chiếu sáng này có thể hoạt động với công suất nhỏ nên đèn hoàn toàn có thể giúp bạn tiết kiệm ít nhất là 70% điện năng . Nếu so với bóng sợi đốt thông thường thì nguồn điện năng mà đèn tiết kiệm được sẽ giúp gỉn chi phí tiện điện hàng tháng rất đáng kể đấy. 

Nguồn sáng LED của Philips  được thiết kế trong đèn đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu như CE, RoHs . Đèn không chỉ là không chứa thủy ngân, chì  mà còn không phát ra tia sáng gây hại. Có thể nói là thiết bị chiếu sáng này hoàn toàn là một nguồn sáng đáng tin cậy với mọi người.

Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe cho mình và những người xung quanh vì ánh sáng phát ra từ đèn không có tia tử ngoại, không tia cực tím, không thải CO2. Chính vì thế mà Đèn led ốp trần Philips   sẽ là lựa chọn tuyệt vời để mọi người có thể trải nghiệm một không gian ánh sáng hoàn toàn chất lượng và an toàn đến bất ngờ. Không chỉ đơn thuần là một nguồn sáng sống động, tự nhiên như ánh ssang1 ban ngày nên không làm hại mắt mà còn thân thiệt tuyệt đối với môi trường.

Để đảm bảo độ an toàn về chất lượng hãy chọn cho mình một thương hiệu đáng tin cậy để mua sắm. Hoàng Phát Lighting tự hào là nhà phân phối chính hãng với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình . Sản phẩm được bảo hành nếu xảy ra hư hỏng trong quá trình làm việc, không phải yếu tố cháy chập do nguồn hay va đập vật lí bên từ ngoài.