NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Pha Led hoàn hảo

Nhắc tới đèn Pha Led người ta thường nghĩ ngay đến việc dùng để chiếu sáng ngoài trời chính vì khả năng chịu đựng những tác động của môi trường, không chỉ thế mà còn giúp tiết kiệm nhiều điện năng hơn, tuổi thọ lâu dài hơn so với các loại đèn pha thông thường.

Bộ đèn có kiểu dáng nhỏ gọn trông chắc chắn những sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Với kích thước nhẹ, nhỏ đèn pha Led rất dễ lắp đặt, bảo trì cũng như vận chuyển mà không cần quá nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc của bạn.

Đèn pha Led PhilipsVỏ đèn được làm từ nhôm đúc nguyên khối và phủ sơn chống han gỉ được sản xuất đảm bảo độ kín IP65, chống thấm nước, bụi bẩn, côn trùng loại nhỏ hiệu quả, giúp bảo vệ chip Led bên trong đèn luôn hoạt động ổn định, chất lượng.

Đèn pha Led được trang bị lớp kính cường lực dày nhằm tăng độ bền và khả năng chống thấm nước đồng thời côn trùng và  bụi bẩn khó có thể xâm nhập làm hỏng chip led và những tác nhân bên ngoài làm hỏng đèn.

Chân đèn có thể di chuyển vì được trang bị quai cầm đây là thiết kế hoàn toàn mới mà sản phẩm trên thị trường hoàn toàn không có. Ngoài ra, bạn có thể tự ý điều chỉnh hướng chiếu sáng theo ý muốn của bạn một cách dễ dàng nhất.

Đèn được thiết kế có màu sắc phong phú bao gồm ánh sáng trắng ngày và ánh sáng trắng lạnh, giúp bạn có thể chọn lựa cho mình một thiết bị phù hợp nhất với không gian của mình. Về phần chóa đèn cũng được mạ bóng nhằm giúp ánh sáng khúc xạ và hội tụ vào một điểm đem lại hiệu ứng ánh sáng cao.

Đèn pha Led có độ sáng tương đương bóng đèn sợi đốt có công suất cao gấp nhiều lần. Hơn thế nữa, đèn còn có tuổi thọ lâu bền cùng khả năng tiết kiệm điện cao, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Tuổi thọ chip Led và bộ đèn được nâng cao rõ rệt vì có bộ phận tản nhiệt làm giảm nhiệt độ đèn tỏa ra. Đồng thời, bóng đèn sử dụng công nghệ Led hiện đại nên không lo chi phí sửa chữa, thay thế đèn trong thời gian dài. Sản phẩm có thể chiếu sáng trung thực, rõ nét ở cả điều kiện thời tiết xấu nhất.

Bộ đèn pha Led hoàn toàn không chứa các chất hóa học độc hại làm nguy hiểm đến sức khỏe con người và môi trường.

Đèn pha led thường được sử dụng để chiếu sáng tại những khu vực có diện tích rộng như  mặt tiền nhà ở, biển quảng cáo, các công trình xây dựng, khu vực công cộng, sân vận động,... Ngoài ra nếu để chiếu sáng trong các xưởng có thể dùng thay thế đèn led nhà xưởng thông thường.

Đèn pha Led chiếu sáng bể bơi

LIÊN HỆ MUA HÀNG