NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gia công bánh răng trục vít với thời gian nhận hàng nhanh chóng

Gia công bánh răng trục vít với thời gian nhận hàng nhanh chóng

Với phương châm lấy lợi ích và sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu, Bến Thành Equipment hân hạnh là một trong những công ty gia công cơ khí nói chung và gia công bánh răng trục vít nói tiêng uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Gia công bánh răng là một trong những việc đòi hỏi cần nhiều kỹ thuật cũng như sự khéo léo của người thợ cùng sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Công ty chúng tôi hân hạnh là công ty có đầy đủ những điều nói trên. Vì vậy việc gia công diễn ra khá dễ dàng, dù là mẫu mã nào hay vật liệu nào và kích thước ra sao cũng không làm khó được chúng tôi.

Gia công bánh răng trục vít với thời gian nhận hàng nhanh chóng

Công ty dược phẩm An Thiên Với việc gia công bánh răng trục vít chúng tôi lựa chọn phương pháp gia công theo nguyên lý định hình, và phương pháp này thì bao gồm các cách như: phay định hình, xọc răng định hình và chuốt răng định hình. Cả ba cách trên đều cho ra sản phẩm có chất lượng cao và chiếc bánh răng trục vít cũng trở nên hoàn hảo hơn, tuy nhiên chúng lại không làm mất quá nhiều thời gian mà chỉ trong khoảng 2 ngày kể từ ngày nhận quý khách hàng duyệt bản vẽ là sẽ có ngay sản phẩm mà mình đặt.

Gia công bánh răng trục vít với thời gian nhận hàng nhanh chóng

Dược phẩm An Thiên Ngoài phương pháp chuốt răng theo nguyên lý định hình còn chuốt răng theo nguyên lý bao hình. Phương pháp này nhìn chung thì linh hoạt hơn và gia công được nhiều mẫu mã hơn do đó được ưu chuộng cũng như sử dụng phổ biến và thường xuyên. Bên cạnh đó mang đến độ chính xác cao, chính xác đến từng chiếc răng của sản phẩm.

Gia công bánh vít và trục vít khó ở chổ không phải nguyên sản phẩm là răng mà có những phần chốt, lỗ xuyên, then…nằm rải rác trên bề mặt. Chính vì thế việc gia công cơ khí ra được một sản phẩm phải trải qua nhiều công đoạn hơn, thời gian hơn là gia công bánh răng thường. Các sản phẩm bánh vít và trục vít thường ít khi đặt số lượng lớn, thường thì chỉ là các sản phẩm thay thế hoặc các đơn hàng xí nghiệp đặt dự phòng, hay là các đơn hàng của hàng đặt để bán lẻ.

Gia công bánh răng trục vít với thời gian nhận hàng nhanh chóng

Trục vít cũng có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, từ 10mm cho đến 1000mm chúng tôi đều có thể gia công được cho quý khách , chỉ cần có mẫu hoặc bản vẽ đầy đủ thông tin công ty Bến Thành sẽ báo cho bạn một mức giá gia công tốt nhất.

Đặc biệt khi đến gia công tại công ty chúng tôi quý khách còn nhận những ưu đãi bất ngờ từ phía công ty. Với chi phí gia công lại vô cùng rẻ, nên phù hợp với mọi nhà, mọi nền kinh tế. Thật tuyệt vời đúng không nào, vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay công ty chúng tôi để gia công sản phẩm mà mình cần tiêu dùng ngay hôm nay. Để cuộc sống thêm thú vị, để mọi thứ trở nên hiện đại hơn.

 

 

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT