NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Khác biệt giữa máy dò kim loại công nghiệp và cầm tay

Khác biệt giữa máy dò kim loại công nghiệp và cầm tay

Máy dò kim loại là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu trong nhiều công xưởng hiện nay với chứng năng đảm bảo an toàn đầu ra cho sản phẩm. Vậy điểm khác biệt giữa máy dò kim loại công nghiệp và cầm tay là gì?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Máy dò kim loại công nghiệp là loại máy như thế nào?

Công ty dược phẩm An Thiên Máy dò kim loại ứng dụng trong công nghiệp là thiết bị chuyên dụng được ứng dụng với chức năng chính là tìm kiếm các vật có nguồn gốc kim loại có khả năng tồn động trong các thành phẩm. Máy dò kim loại công nghiệp được hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ. Từ đó, máy có thể dò tìm những mẩu kim loại nhỏ nhất có khả năng còn sót lại trong sản phẩm trong một thời gian ngắn.

Khác biệt giữa máy dò kim loại công nghiệp và cầm tay

Dược phẩm An Thiên Ứng dụng máy dò kim loại hầu như là quá trình bắt buộc trong các lĩnh vực sản xuất sản phẩm. Yếu tố quan toàn luôn là điều kiện bắt buộc, giúp đảm bảo uy tín của doanh nghiệp cũng như khách hàng trung thành đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm. Máy dò kim loại công nghiệp được hoạt động hoàn toàn tự động với sự trợ giúp của một công nhân giúp quá trình vận hành được diễn ra trôi chảy.

Máy dò kim loại công nghiệp có nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Dễ dàng sử dụng và vận hành

Máy dò kim loại công nghiệp được vận hành tự động. Các lệnh đều được thao tác trên bàn phím điều khiển dưới sự trợ giúp của công nhân nhà máy. Không những thế, các thông số kĩ thuật luôn được cập nhật để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối.

- Có thể tìm kiếm chính xác

So với máy dò kim loại cầm tay, hầu hết các máy dò kim loại công nghiệp đều được ứng dụng công nghệ tần số sóng hiện đại: tần số kim loại SUS và tần số kim loại Fe. Đây là 2 loại tần số có mức độ dò tìm lớn. Chính vì thế, mày dò tìm kim loại công nghiệp có thể tìm kiếm được những mảnh nhỏ nhất còn xót lại với mức độ chính xác là đến 95% trong thời gian nhanh nhất.

- Được thiết kế đa dạng để phù hợp với nhiều lĩnh vực

Chính vì được ứng dụng trong công nghiệp nên máy dò kim loại công nghiệp được nghiên cứu và thiết kế để phù hợp với nhiều ngành khác nhau với các loại sản phẩm khác nhau.

Trên thị trường hiện nay có đến 8 loại máy:

+ Máy dò kim loại từ tính SGM- NIKKA Nhật Bản

+ Máy dò kim loại từ tính CFM- NIKKA Nhật Bản

+ Máy dò kim loại từ tính RSF- NIKKA Nhật Bản

+ Máy dò kim loại từ tính MMVD- NIKKA Nhật Bản

+ Máy dò kim loại NC SERIES – NIKKA Nhật Bản

+ Máy dò kim loại MMVP – 100R – BV – NIKKA Nhật Bản

+ Máy dò kim loại MVS – 125R – RB – NIKKA Nhật Bản

+ Máy dò kim loại - NA1-T300-CS(W) – NIKKA Nhật Bản

Máy dò kim loại cầm tay có điểm gì khác biệt so với máy được sử dụng trong công nghiệp?

Máy dò kim loại cầm tay được phát triển với tác dụng tương tự với máy dò kim loại trong công nghiệp. Máy vẫn hoạt động dựa trên nguyên tác ứng dụng cảm ứng điện từ.

Điểm khác biệt của máy dò kim loại bằng tay:

- Mức độ ứng dụng:

Máy dò kim loại cầm tay được ứng dụng để dò tìm các vật dụng có nguồn gốc từ kim loại nhưng có tác động nguy hiểm như súng. Chủ yếu máy được dùng trong lĩnh vực kiểm tra an ninh, tại những khu vực cầu cao về mức độ an toàn.

- Cường độ dò tìm:

Mức độ dò tìm của máy dò tìm bằng kim loại không được rộng giống như máy dò tìm kim loại công nghiệp. Chính vì thế, với những vật kim loại có kích thước quá nhỏ thường dễ đọng lại trong các gói sản phẩm thì không thể bị phát hiện nếu sử dụng máy dò kim loại cầm tay.

- Cách thức sử dụng:

Máy dò kim loại cầm tay sẽ hoạt động nhờ vào sự trợ giúp của người cầm di chuyển để có thể rà soát kĩ càng. Không như máy dò kim loại công nghiệp, tất cả quá trình đều được tự động hoá bằng các máy móc hỗ trợ, băng chuyền,..

Mong rằng với những chia sẻ trên, các bạn có thêm nhiều thông tin liên quan điểm khác nhau giữa máy dò kim loại cầm tay và loại được ứng dụng trong công nghiệp. Ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhé!