NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lựa chọn loại đèn nào tốt nhất cho nhà bạn?

Lựa chọn loại đèn nào tốt nhất cho nhà bạn?

Đèn Led Philips được trang bị chip Led Philips cao cấp mang đến nguồn ánh sáng cao, tự nhiên và sắc nét, đồng thời ánh sáng phát ra dịu nhẹ, không gây hại cho thị giác của người dùng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mới sở hữu một ngôi nhà riêng cách đây không lâu cho nên mình rất hiểu việc phải đau đầu nhức óc khi lựa chọn những loại trang thiết bị tốt nhất cho ngôi nhà. Sau khi được ông bạn đồng nghiệp giới thiệu, tôi chọn đèn Led Philips là bạn đồng hành, sau một thời gian dùng nó tôi hoàn toàn hài hài lòng với những gì mà nó mang lại.

Bóng đèn Led bulb PhilipsCông ty dược phẩm An Thiên Điều đầu tiên, chắc rằng ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn với thiết kế đa dạng từ hiện đại đến cổ điển phù hợp với từng phong cách khác nhau. Nhỏ gọn và dễ lắp đặt là điều mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn đèn thắp sáng, loại đèn này không tốn diện tích mà lại cho ánh sáng cường độ đủ để đáp ứng yêu cầu.

Dược phẩm An Thiên Khi lựa chọn một thiết bị chiếu sáng, hẳn bạn sẽ chú tâm đến độ an toàn, tuổi thọ và khả năng tiết kiệm điện. Không phải lo đâu, hơn nữa năm sử dụng đèn Led Philips tôi chưa từng phải thay thế hay sữa chữa gì. Tiền điện mỗi tháng cũng không cao mặt dù thời gian sử dụng đèn của nhà tôi là thực sự nhiều. Hiện giờ thì toàn bộ hệ thống đèn thắp sáng của nhà tôi hoàn toàn là đèn led của công ty Philips.

Với kinh nghiệm sử dụng và qua tìm hiểu thì đèn Led Philips tiêu thụ điện năng rất thấp, nhỏ hơn nhiều lần khi bạn dùng quỳnh quang hay dây tóc. Bên cạnh đó là tuổi thọ lên đến hàng chục thậm chí là cả trăm nghìn giờ phát sáng, đèn Led Philips thật sự tiết kiệm lâu dài cho bạn.

Bạn cũng yên tâm cho đôi mắt con em và gia đình mình bởi ánh đèn của các loại này không nhấp nháy, sáng ổn định, lại không chứa các tia gây tổn hại cho sứa khỏe. Đèn lại được sản xuất không chứa các loại chất độc hại như chì hay thủy ngân.

Đèn Led Philips trang trí phòng khách

Sử dụng đèn Led Philips là bạn đang bảo vệ gia đình của mình. Rất mong bài viết này sẽ giúp ít cho những ai đang và sắp tìm kiếm loại đèn tốt nhất cho ngôi nhà của mình nhé!

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, giải đáp thắc mắc. Hãy sở hữu ngay thiết bị chiếu sáng hiện đại này cho gia đình bạn để trải nghiệm sự mới mẻ, thú vị về ánh sáng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG