NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên mua cho bé nhà bạn xe đẩy Mamago Platinum

Nên mua cho bé nhà bạn xe đẩy Mamago Platinum

Xe đẩy là một món đồ dùng thật sự tiện lợi cho cả bé và mẹ. Trước đây, mỗi lần đi ra ngoài chúng ta thường phải ẵm bé trên tay rất mệt mỏi và không thoải mái. Còn bây giờ, việc sử dụng xe đẩy để đưa bé đi là một điều khiến cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng và dễ chịu hơn nhiều. (Thanh Ngân, Nha Trang).

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trả lời: Chào chị, trên thị trường hiện nay có rất là nhiều những dòng sản phẩm hiện đại từ xe đẩy em bé ra đời. Tuy nhiên, một sản phẩm mà mình đã lựa chọn và rất tin dùng đó chính là xe đẩy Mamago Platinum.

Công ty dược phẩm An Thiên Hằng ngày, mình phải bận rộn với công việc ở công ty và đến nhà lại càng rối hơn nữa. Tại về nhà ngoài nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa thì mignh còn có con nhỏ nên mất nhiều thời gian cho việc chăm bé và mọi việc mình cứ phải gác lại, đôi lúc mình cảm thấy bị stress.

Dược phẩm An Thiên Thường thì việc trông con mình đâu có thể nhờ chồng được, nói thật chứ mấy anh vụng về trong vấn đề này lắm lỡ có chuyện gì thì mệt lắm. Nhưng mình chưa biết phải giải quyết thế nào đế mình có thể cân đối giữa việc nhà và chăm bé của mình đc tốt hơn. Cũng vô tình ngồi than vãn cề chuyện có con nhỏ nên không có thời gian nghỉ ngơi cũng như chăm sóc cho bản thân với một chị đồng nghiệp. Vậy là chị ấy đã giới thiệu cho mình loại xe đẩy Mamago Platinum.

Chị ấy cũng đã từng sử dụng dòng sản phẩm này và đánh giá rằng đây thực sự là một sản phẩm chất lượng và rất là thuận tiện cho cả mẹ và bé. Thế là vừa hết giờ làm là mình vội phóng xe về nhà ngay và kể cho chồng nghe về việc chị đồng nghiệp giới thiệu về chiếc xe đẩy đó. Vậy là ngay sau đó, chồng của mình cũng thường vợ nghe vậy mừng lắm vì có thể giúp giải quyết được phần nào gánh nặng cho vợ của mình nên đã đồng ý đi mua với mình liền.

Và rồi nhờ có xe đẩy Mamago Platinum mà chồng cũng muốn trổ tài chăm con giúp cho mình còn mình thì có nhiều thời gian hơn để giải quyết một đống việc nhà, để nghỉ ngơi, cũng như là giành chút thời gian để chăm sóc cho bản thân.