NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái

Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái

Ngày valentine vừa qua, sinh nhật bạn gái lại cận kề và ngày 8/3 cũng gần đến nếu như anh chàng nào trong hoàn cảnh này chắc chắn rằng sẽ rất đau đầu trong việc chọn lựa quà tặng. Biết được việc các anh chàng nhà chúng ta rất kém trong việc nay tôi sẽ tư vấn cho các bạn một vài món quà dành cho bạn gái trong những dịp lễ đặc biệt này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Gấu bông teddy mặc áo len:vẫn mang những đặc điểm và đáng yêu vốn có cuả các chú gấu bông, tuy nhiên các chú gấu loại này lại càng dễ thương hơn nữa vì được khoác lên chiếc áo bên ngoài. Đây là một điểm nhấn tạo nên sự mới lạ giúp thu hút sự chú ý của người khác hơn cho chú gấu bông teedy này. Những chiếc áo mà các chú gấu này mặc được may rất tỉ mỉ giống hệt áo em bé đồng thời có nhiều mẫu mã khác nhau nên tạo vẻ đáng yêu khó cưỡng khiến các hội chị em của chúng ta say nó như điếu đổ. Vào ngày sinh nhật nếu như người yêu bạn nhận được món quà tuyệt vời như thế này chắc chắn họ sẽ vui mừng và hạnh phúc biết là bao. Hiện trên thị trường thì các chú gấu bông này có 3 kích thước khác nhau là 1m, 1m2 và 1m4 với giá dao động từ từ 450 ngàn cho đến 850 tùy theo kích thước lớn hay nhỏ của gấu.

Công ty dược phẩm An Thiên Ngoài ra nếu như bạn không muốn mua những loại gấu bông đắ tiền như trên thì bạn có thể tham khảo những sản phẩm gấu bông giá rẻ khác như gấu bông ôm tim, gấu bông mặc váy, Doreamon, Minions hay các thú nhồi bông….. Dù là chọn mẫu nào đi nữa thì bạn cũng chỉ nên chọn chú gấu có kích thước nhỏ vì thú nhồi bông nào có kích thước càng lớn thì giá thành sẽ càng mắc đấy.

Dược phẩm An Thiên Những thứ thuộc sở thích của nàng:đây sẽ là món quà lấy được lòng của nàng 100% nếu bạn làm đúng. Cứ dựa vào sở  thích của nàng và sau đó mua các món đồ có liên quan là sẽ có ngay một món quà mà nàng yêu thích. Một ví dụ đơn giản, nếu như bạn gái bạn là một fan thự thụ của ca sĩ Mỹ Tâm chẳng hạn thì bạn nên mua tặng nàng một chiếc album mới nhất hay là những mặt hàng thời trang do My Tam sản xuất hay làm đại diện. Khi ấy bạn gái bạn sẽ nhảy lên vì sung sướng và không ngừng riếu rít cảm ơn bạn đâu.

Thực hiện một chuyến du lịch cùng nàng:đây tuy không phải là một món quà hiện hữu nhưng nó mang ý nghĩa tinh thần rất lớn. Đặc biệt, trong giới trẻ hiện nay rất thích thực hiện các chuyến đi khám phá nhất là đồng hành cùng người yêu của mình. Do đó nếu người yêu bạn thuộc type người thích xê dịch thì một chuyến đi du lịch xa sẽ là một món quà vô cùng tuyệt vời và đáng mong đợi nhất của náng đấy. Để lãng mạng hơn thì bạn có thể chuẩn bị một buổi tiệc nho nhỏ trong quá trình du lịch nàng hay tặng một món quà lưu niệm nào đấy. Được như vậy thì tôi dám chắc đây sẽ là kỉ niệm tình yêu mà 2 người sẽ không bao giờ muốn quên.

Dù là món quà gì đi nữa thì tấm lòng vẫn là nhất, hãy dành ra một chút thời gian để tìm hiểu sở thích của đối phương và sau đó là chuẩn bị một món quà thật tuyệt vời dành cho họ bạn nhé. Chúc bạn thật hạnh phúc bên người mình yêu.