NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Nguyên lý gia công cơ khí

Nếu như một cơ sở gia công cơ khí muốn phát triển và thực hiện được các kỹ thuật gia công tiên tiến, cao cấp nhất thì phải nắm được nguyên lý gia công cơ khí của sản phẩm. Đó chính là cách mà cơ sở đó có thể làm chủ được các quy trình xử lý sản phẩm một cách đơn giản nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiểu nôm na thì nguyên lý gia công cơ khí chính là những lưu ý trong quá trình chế tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh của ngành cơ khí. Nó ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng va2 hiệu quả của quá trình gia công. Hơn thế nữa, nắm rõ được các nguyên lý khi thực hiện gia công các sản phẩm cơ khí sẽ giúp cho các cơ sở gia công có thể hoàn thiện sản phẩm một cách chất lượng và hoàn hảo nhất.

Nguyên lý gia công cơ khí

Công ty dược phẩm An Thiên Những vấn đề liên quan đến nguyên lý gia công của các sản phẩm cơ khí là gì?

1. Dược phẩm An Thiên Nguyên lý của máy

Mỗi loại máy gia công khác nhau sẽ có một nguyên lý hoạt động khác nhau như : máy tiện CNC sẽ có nguyên lý khác máy phay CNC hay máy cắt CNC… Chính vì vậy, cơ sở gia công các sản phẩm cơ khí phải nắm rõ được nguyên lý gia công cơ bản của máy. Có như vậy thì mới có thể đảm bảo việc thực hiện các thao tác với máy được thuần thục, đạt chất lượng sản phẩm cao và đặc biệt là mang lại an toàn trong quá trình gia công.

Nguyên lý gia công cơ khí

2. Nguyên lý của từng công đoạn gia công

Gia công một sản phẩm sẽ có nhiều công đoạn khác nhau. Và điều cần lưu ý là bạn phải biết được là công đoạn nào làm trước, công đoạn nào làm sau để có thể đảm bảo được các yếu tố về mặt kỹ thuật cũng như đảm bảo được tính chính xác và chất lượng sản phẩm sau gia công.

3. Nguyên lý an toàn trong sản xuất

Nếu chỉ quan tâm đến các nguyên lý chế tạo sản phẩm mà bỏ qua nguyên lý để có thể đảm bảo an toàn trong sản xuất là một thiếu sót rất lớn. Sản xuất bất cứ mặt hàng nào hay gia công cơ khí cũng vậy, yếu tố an toàn luôn phải được đặt lên hàng đầu. Đây chính là một nguyên lý hoạt động cơ bản của một xưởng gia công cơ khí. Con người là yếu tố chính để đảm bảo việc duy trì cũng như phát triển cơ sở kinh doanh. Chính vì vậy, đảm bảo được an toàn cho con người chính là một yếu tố quan trọng để bảo vệ danh tiếng cũng như sự phát triển dài lâu của cơ sở.

Nguyên lý gia công cơ khí

Làm thế nào để có thể thực hiện tốt các nguyên lý trong gia công cơ khí một cách hiệu quả?

- Trước hết thì cơ sở gia công phải nắm bắt và cập nhật được các thông tin mới nhất về những sản phẩm máy móc gia công tiên tiến hiện nay. Đó chính là cách để có thể vận hành máy một cách chính xác và đúng nguyên lý hoạt động.

- Tiếp theo là thực hiện và đảm bảo nắm rõ được thứ tự của từng công đoạn gia công để có thể đảm bảo việc gia công là hoàn toàn đúng quy trình.

- Chú trọng và đề cao tính an toàn trong sản xuất và gia công như bắt buộc nhân công mặc bảo hộ lao động, nghiêm cấm việc hút thuốc hay sử dụng điện thoại khi đang làm, bảo đảm cơ sở gia công phải gọn gàng các đường đi lối lại…

Trên đây là những nguyên lý gia công cơ khí cơ bản nhất mà các cơ sở gia công cơ khí cần thực hiện một cách chính xác để có thể đảm bảo được chất lượng và an toàn trong gia công.

 

 

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 49 Bùi Đình Túy, P24, Bình Thạnh, HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT