NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những đặc điểm máy tính xách tay HP

Những đặc điểm máy tính xách tay HP

Máy tính xách tay hp là một dòng sản phẩm có nguồn gốc từ nước Mĩ, một nước rất phát triển trong lĩnh vực công nghệ. Laptop thuộc dòng hp cũng được biết đến nhiều hơn nhờ những chiến dịch marketing, tư vấn máy tính xách tay hp với những đặc điểm nổi bật.

Những đặc điểm máy tính xách tay hp

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chú ý đến ưu điểm của máy hp khi tư vấn

Công ty dược phẩm An Thiên Tuy các dòng sản phẩm của hp không nổi bật cũng không thể hiện đẳng cấp như những dòng sản phẩm laptop cao cấp khác, nhưng khi tư vấn máy tính xách tay hp, cũng cần chú ý và không được bỏ sót những ưu điểm vốn có của dòng sẩn phẩm này.

- Dược phẩm An Thiên Ưu điểm đầu tiên không thể không nhắc tới của dòng sản phẩm hp đó là giá cả. Hp là dòng sản phẩm duy nhất có giá của máy mới rẻ như vậy. Chỉ với hơn 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc laptop hãng hp. Giá cả là một ưu điểm trong cạnh trạnh của hp, cũng là một đặc điểm để lựa chọn khách hàng mục tiêu của nhà sản xuất. Đối với những đối tượng có nhu cầu sử dụng máy tính xách tay giá rẻ, hp là một sản phẩm không tồi để lựa chọn sử dụng.

- Ưu điểm thứ hai đó là dễ sử dụng, dễ sửa chữa. Đặc điểm này rất phù hợp đối với khách hàng mục tiêu mà nhà sản suất của các dòng sản phẩm hp muốn hướng đến. Với đối tượng là những người có nhu cầu tiếp xúc công nghệ, và những người có nhu cầu sử dụng laptop giá rẻ, thì việc dễ sử dụng và dễ sửa chữa là rất cần thiết. Đối với việc dễ sử dụng, sẽ giúp cho những người mới tiếp xúc dễ dàng sử dụng và thích ứng với loại công nghệ này. Những tính năng, phần mềm được cài đặt trong máy cũng được thiết kế một cách tối giản, giúp giảm những khó khăn khi sử dụng nhưng những loại máy cao cấp khác. Còn đối với việc dễ sửa chữa, những người có nhu cầu sử dụng những loại máy tính giá rẻ đương nhiên cũng mong muốn chi phí sửa chữa nếu laptop có vấn đề cũng giá rẻ. Dể sửa chữa là vì lý do các chi tiết máy thông thường, dễ tìm, việc sửa chữa phần cứng cũng sẽ thuận lợi, đối với phần mềm, bỏi thiết kế chương trình đơn giản nên việc sửa chữa cũng đơn giản như vậy.

Đó là những ưu điểm cần chú ý nhấn mạnh khi tư vấn máy tính xách tay hp.

Những khuyết điểm của máy hp khi tư vấn

Đôi khi, những ưu điểm cũng chính là nguyên nhân dẫn đến những khuyết điểm mà chúng ta cần phải nhận thấy. Đối với dòng sản phẩm giá rẻ như máy tính hp, khuyết điểm dễ nhận thấy nhất đó là chất lượng pin và độ mượt của máy. Pin của những sản phẩm máy tính xách tay hp có thời gian sử dụng ngắn, tuổi thọ cũng tương đối thấp. Về độ mượt, sau một thời gian sử dụng, thì độ nhạy, độ mượt của máy sẽ giảm đi, không còn tốt như khi mới mua nữa.

Ngoài ra, thiết kế của những sản phẩm thuộc dòng hp cũng tương đối thô kệch, bàn phìm cứng, không nhạy. Những khuyết điểm như vậy cũng là điều nên chú ý khi tư vấn máy tính xách tay hp.