NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ổ cắm đơn có dây nối đất và màng che WEV1081 Panasonic

Ổ cắm đơn có dây nối đất và màng che WEV1081 Panasonic

Với cuộc sống hiện nay việc sử dụng ổ cắm điện không còn xa lạ gì với chúng ta, ổ cắm đơn có dây nối đất và màng che WEV1081 Panasonic là sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng tuy nhiên thật sự không dễ dàng trong việc lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng có chất lượng cao.

Tiêu chí chất lượng của một ổ cắm đơn có dây nối đất và màng che WEV1081 Panasonic được quyết định thông qua những yếu tố như tính an toàn, tính dẫn điện, thiết kế kiểu dáng.

WEV1081 PanasonicỔ cắm đơn có dây nối đất và màng che WEV1081 Panasonic có chất lượng cao là ổ cắm có đầy đủ các yếu tố như tuổi thọ sản phẩm cao, còn có khả năng cách điện cách nhiệt tốt, an toàn cho người sử dụng và đặc biệt lỗ cắm của sản phẩm có màng che bên trong không xảy ra các sự cố về điện khi sử dụng.

Công tắc ổ cắm Panasonic được sản xuất theo công nghệ cao được làm bằng nhựa PC chắc bền, chống đỡ các lực va chạm hay nhiệt độ tác động từ bên ngoài, không những vậy ổ cắm còn sự ổn định vế chất lượng giúp khách hàng yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Ổ cắm đơn Panasonic với cấu tạo một ổ cắm và sản phẩm này dành riêng cho các thiết bị có phích cắm hai chấu. Độ bám dính của ổ cắm đơn có dây nối đất và màng che WEV1081 Panasonic rất cao nhờ vào cấu tạo bằng hợp kim đồng với lò xo bao quanh giúp tăng diện tích tiếp xúc điện, tránh tình trạng dãn lò xo sử dụng lâu dài.

Thiết bị điện Panasonic này được thiết kế nhỏ gọn tinh tế phù hợp cho không gian có diện tích nhỏ, độ bám chân phích của ổ cắm rất chắc chắn.

Ổ cắm đơn có dây nối đất và màng che WEV1081 Panasonic được thiết kế đẹp mắt, mang tính thẩm mĩ cao, đơn giản giúp việc lắp ráp cũng như lau chùi sản phẩm không mất quá nhiều thời gian.

Hiện nay sản phẩm đang được bán tại Hoàng Phát Lighting với nhiều kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú và có giá cả phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của quý khách. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, hãy đến với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nnhanh chóng nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi qua số hot line để được các nhân viên tư vấn và báo giá chính xác nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG