NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Quạt trần F-60PZN Panasonic

Quạt trần F-60PZN Panasonic được làm từ các chất liệu cao cấp cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn khác nhau mang đến độ bền cao, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho gia đình.

Người tiêu dùng thường bỏ ra rất nhiều tiền để sử dụng một sản phẩm cao cấp nhưng chất lượng sản phẩm thực sự thường nhỏ hơn hoặc không thật sự như số tiền bỏ ra. Chính vì vậy mà một sản phẩm có giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm cao, tính năng đặc biệt như quạt trần F-60PZN Panasonic đem lại hiệu ứng rất tốt với người sử dụng khi đưa ra thị trường.

Quạt trần PanasonicĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Quạt trần F-60PZN Panasonic hiện đại khi thiết kế cánh quạt 3D. Trong đó có đến 5 cánh theo 5 hướng khác nhau. Sản xuất hoàn toàn từ nhựa cao cấp và trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

2.  Thiết kế với đường kính cánh quạt là 140cm, chiều dài ti 30cm, trọng lượng 8kg. Sản phẩm đem đến lưu lượng gió cao 225 m3/phút. Không những vậy mà sản phẩm còn có đến 7 cấp độ gió khác nhau, thuận tiện cho việc điều chỉnh cho phù hopwj với mong muốn của người sử dụng.

3.  Quạt trần F-60PZN Panasonic được gắn trong nhiều không gian chủ yếu là trần nhà, có thiết kế sao cho sử dụng  được remote kèm theo màn hình LED. Với 8 chế độ hẹn giờ công suất 84W, vô tư chọn thời gian sử dụng, vô tư điều khiển ở mọi nơi.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Không còn giới hạn sản phẩm quạt gió truyền thống, quạt trần F-60PZN Panasonic trang bị tốc độ gió của quạt có thể tự thay đổi theo nhiệt độ phòng để cân bằng lượng khí và nhiệt độ phòng một cách phù hợp, sao cho thật hiệu quả.

2.  Một điều đặc biệt nữa nằm ở khả năng tạo gió thiên nhiên bằng công nghệ 1/f/Yuragi với chế độ gió phù hợp theo nhịp sinh học lúc ngủ. Người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe hay đường hô hấp vì sản phẩm tạo sức gió tự nhiên, thân thiện môi trường.

3.  Không khí trong phòng cũng sẽ được lưu thông khí và gián tiếp làm mát cho không gian sử dụng khi dùng quạt trần F-60PZN Panasonic

4.  Thiết bị điện Panasonic cũng được đánh giá rất cao vì thiết kế tinh tế, nhỏ gọn,vừa mắt. Nhờ thiết kế nhỏ gọn mà sản phẩm cực kì dễ dàng và thuận lợi trong khâu vận chuyển hay lắp đặt, thật sự mang lại tính đa năng cho sản phẩm.

Hiện nay có rất nhiều khách hàng sử dụng quạt trần F-60PZN Panasonic và rất vừa ý bởi những tính năng đặc biệt nói trên. Và bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng độ hài lòng đó qua việc chọn cho mình một sản phẩm tại cửa hàng Hoàng Phát Lighting của chúng tôi.