NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sản phẩm đèn led nhà xưởng Philips công suât nhỏ

Sản phẩm đèn led nhà xưởng Philips công suât nhỏ

Sản phẩm đèn led nhà xưởng Philips công suât nhỏ được đánh giá là sản phẩm chiếu sáng nhà xưởng dẫn đầu trong việc tích hợp công nghệ chiếu sáng hiện đại và mang đến những giá trị hoàn hảo đến bất ngờ khi sử dụng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Lựa chọn sản phẩm đèn led nhà xưởng Philips công suất nhỏ sẽ mang đến cho bạn những ưu điểm tuyệt vời và những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu từng loại sản phẩm một nhé.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAY BY470X GRN130S/840 NB GC ACW WH PHILIPS

Dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng HighBay BY470X GRN130S/840 NB GC ACW WH Philips được thiết kế với các chất liệu cao cấp, với lớp vỏ bên ngoài được sơn tĩnh điện giúp không bị ăn mòn hay rỉ sét. Sản phẩm mang đến ánh sáng đạt chuẩn Châu Âu, ánh sáng cao, độ rọi đồng đều, giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc.

Đèn có khả năng tiết kiệm điện lên đến 80% so với các các thiết bị đèn khác, giúp bạn tiết kiệm được chi phí tiền điện cuối tháng rất tốt.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAYBY228P LED50/CW PSU PHILIPS

Đèn led nhà xưởng HighBay BY228P LED50/CW PSU Philips đem đến nguồn sáng trắng bền màu, trung thực, tạo một không gian chiếu sáng tự nhiên, ổn định trong suốt thời gian chiếu sáng. Với tuổi thọ sử dụng 50.000 giờ, sẽ tiết kiệm 64% điện năng tiêu thụ. Sản phẩm chiếu sáng đáp ứng nhu cầu chiếu sáng chất lượng từ -20 đến 40 độ C thích hợp cho môi trường nhà xưởng khắc nghiệt.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG LOWBAY BY158P LED33/CW/NW/WW PSU 40W PHILIPS

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đèn led nhà xưởng LowBay BY158P LED33/CW/NW/WW PSU 40W Philips sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn các loại đèn cùng kích thước, luôn đảm bảo được giá trị ánh sáng của đèn, đồng thời bảo vệ mắt người lao động.

Đèn có có kích thước 226x180mm, được tráng bằng lớp sơn màu trắng nhẹ nhàng, tạo bộ giáp giúp cho sản phẩm được lâu bền nhất. Đèn rất an toàn do không phát sinh tia UV, CO2, H2S,… rất thân thiện với con người và môi trường sống.

ĐÈN LED HIGHBAY 44-33W TFORCE HPL ND E27 740 FR PHILIPS

Đèn led HighBay 44-33W TForce HPL ND E27 740 FR Philips sở hữu tuổi thọ lên đến hơn 20.000 giờ chiếu sáng nên sẽ tiết kiệm chi phí thay mới và bảo dưỡng thiết bị. Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, tinh khiết không chứa các chất hóa học độc hại trong quá trình sản xuất, tạo sự an toàn, thân thiện với môi trường, bảo vệ tốt sức khoẻ cho người sử dụng. Đây là thiết bị chiếu sáng hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian ánh sáng đầy thẩm mỹ và an toàn mà bạn không nên bỏ qua đấy

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG LOWBAY BY158P LED21/CW/NW/WW PSU 30W PHILIPS

Đèn led nhà xưởng LowBay BY158P LED21/CW/NW/WW PSU 30W Philips sẽ mang đến trải nghiệm chất lượng chiếu sáng cao với chỉ số hoàn màu 80Ra cho màu sắc ánh sáng trung thực, dễ chịu. Đèn sở hữu tới 2 kiểu thiết kế khác nhau, giúp bạn có thể lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau. Thiết kế đường tản nhiệt theo hệ thống không khí đối lưu, độc đáo, đảm bảo nhiệt độ của bộ đèn luôn được ổn định, đồng thời không gây ra các sự cố cháy nổ hay sập điện.

ĐÈN LED HIGHBAY 32-25W TFORCE HPL ND E27 740 CL PHILIPS

Đèn led HighBay 32-25W TForce HPL ND E27 740 CL Philips đầu đèn E27 dễ lắp đặt phù hợp với hệ thống điện tiêu dùng. Kích thước chiều rộng và cao lần lượt 84mmx178mm đem đến không gian chiếu sáng dễ chịu, an toàn trong hệ thống điện. Ánh sáng của đèn có chỉ số hoàn màu cao lại không chứa các tia bức xạ có hại, không gây sự ảnh hưởng đến môi trường bên ngoài và cả sức khỏe của người tiêu dùng.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG LOWBAY BY158P LED16/CW/NW/WW PSU 20W PHILIPS

Đèn led nhà xưởng LowBay BY158P LED16/CW/NW/WW PSU 20W Philips sử dụng nguồn điện tiêu thụ hoạt động ổn định ở mức 220V - 240V, tích hợp nguồn sáng Led chất lượng cao đem đến nguồn ánh sáng chất lượng, hoàn hảo phù hợp trong hệ thống điện chiếu sáng. Quang thông 1700Lm cung cấp nguồn sáng chất lượng cao, trung thực và duy trì tốt độ sáng ổn định trong suốt quá trình hoạt động tuổi thọ của đèn. Nên sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG