NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sinh nhật bạn gái nên tặng quà gì cho thích hợp nhất?

Sinh nhật bạn gái nên tặng quà gì cho thích hợp nhất?

Các chàng trai có thể vượt núi, băng suối để đến với người mình yêu. Nhưng tới khi cần chọn quà tặng sinh nhật cho người yêu, thì dường như tất cả họ đều “bế tắc”. Thực tế, chuyện không khó như họ tưởng tượng, bởi chỉ cần một chú gấu bông đẹp là vấn đề đã được giải quyết.

Gấu bông diệu kỳ tới vậy sao?

Đúng vậy, thậm chí còn vô cùng diệu kỳ là đằng khác. Bạn thử nghĩ xem, đứng trước một chú gấu bông đẹp, dễ thương, đáng yêu, lại còn là chú gấu bông đang rất hot thì có ai mà không thích chứ?

Có thể nói, con gái rất yêu gấu bông chứ không phải đơn thuần chỉ là “thích”

Hơn nữa, con gái còn là tín đồ cuồng nhiệt của thú nhồi bông. Có người còn yêu gấu bông tới mức bỏ ra cả tuổi thanh xuân để sưu tầm gấu bông ấy chứ.

Thế nên, tặng nàng một chú gấu bông sẽ giúp bạn vừa có được một món quà nàng thích, mà không phải lo lắng có hợp, có vừa với nàng không như lúc chọn quà tặng là son phấn hay quần áo.

Gấu bông có dễ lựa chọn không?

Hiện nay, tặng gấu bông cho bạn gái nhân ngày kỉ niệm như: sinh nhật, Valentine, mùng 8/3, giáng sinh, và ngày tết đang được cho là mốt. Bởi vậy nhu cầu mua gấu bông cao, nên nhiều tiệm, shop gấu bông được mở bán. Dĩ nhiên, nhiều cửa hàng sẽ có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Gấu bông có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn

Đồng thời, nhiều shop dẫn tới sức cạnh tranh giữa các shop cao, nên người bán hàng rất chiều khách, họ sẽ tư vấn cho bạn khi chọn quà. Ví dụ điển hình nhất là shop gấu bông Quà tặng bí ẩn.

Khi đến với shop, bạn sẽ được thỏa mái ngắm nghía gấu bông, cầm từng chú gấu kiểm tra độ mềm mịn, cảm giác thích thú khi ôm ấp những chú gấu bông đó. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, nhân viên sẽ giúp bạn một cách nhiệt tình như: giúp bạn biết đâu là loại gấu bông được nhiều người chọn mua tặng bạn gái nhất, những mẫu gấu bông nào độc đáo, chỉ có shop mới có. Cần thiết, nhân viên còn giúp bạn lựa chọn kích thước của gấu sao cho phù hợp.

Giá gấu bông có mắc không?

Thường thì gấu bông có giá rất vừa túi tiền người tiêu dùng. Hiện tại shop gấu bông Quà tặng bí ẩn đang bày bán gấu bông ở rất nhiều phân khúc giá thành như: dưới 100 ngàn, dưới 500 ngàn, dưới 1 triệu và trong khoảng 1-2 triệu đồng.

Hấp dẫn nhất là mức giá bán của Quà tặng bí ẩn còn giảm hơn so với các shop khác từ 5%-15%.

Giá gấu bông rất vừa ví các chàng trai

Shop có ưu đãi gì không?

Có nhiều là đằng khác. Khi mua hàng trên 5 lần, bạn sẽ được shop tặngmột phiếu mua hàng thân thiết. Và các lần kế tiếp tới mua hàng, bạn sẽ được giảm 3-5% cho sản phẩm bạn mua.

Thật tuyệt vời phải không. Chỉ cần đến với shop gấu bông quà tặng bí ẩn, bạn không chỉ được phục vụ tốt, được thoải mái chọn quà lại còn được sở hữu gấu bông đẹp với giá rẻ hơn rất nhiều các sản phẩm đồng loại so với khi mua ở các shop khác.

Hãy nhanh tay đăng kí mua gấu bông cho bạn gái ở shop Quà tặng bí ẩn để được hưởng nhiều lợi ích bạn nhé.