NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sự phát triển của ngành vận tải đường biển

Sự phát triển của ngành vận tải đường biển

Tính đến thời điểm hiện tại, ngành vận tải hàng hóa đường biển đã rất phát triển. Đó là yếu tố giúp hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp và quốc gia luôn diễn ra tốt.

Sự phát triển của ngành vận tải đường biển

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nói tới thị trường giao nhận vận tải hiện giờ, lĩnh vực vận tải đường biển vẫn nổi bậc với quy mô hoạt động lớn mạnh, đa dạng các hình thức khác nhau cho chủ hàng lựa chọn. Với nhiều doanh nghiệp hiện nay, đây được coi là phương thức tối ưu để thực hiện việc gửi và nhận hàng khi giao dịch với đối tác, cả trong nước và quốc tế.

Công ty dược phẩm An Thiên Ngành dịch vu vận chuyển hàng hóa có thể nói là một trong những ngành dịch vụ lâu đời và có mặt sớm nhất. Khi con người có khái niệm giao thương buôn bán thì đồng thời ngành dịch vụ vận chuyển cũng ra đời.

Dược phẩm An Thiên Từ thuở ban đầu, hàng hóa được đưa đi khắp thế giới trên những chuyến đại hải trình của các thương nhân châu Âu, đem theo bơ, lúa mì, lúa mạch, rượu nho và những phát minh mới mẻ đến đổi lấy tơ lụa, đồ sắt và đồ mỹ nghệ. Có thể nói, vận chuyển hàng hóa đường biển là buổi bình minh của ngành dịch vụ này.

Ở tại Việt Nam, theo sự phát triển của công nghiệp và dịch vụ du lịch, những chuyến tàu không còn chỉ vận chuyển những nhu yếu phẩm như thực phẩm, sách vở, đồ gia dụng,… mà nhu cầu gửi – nhận hàng hóa từ đất liền của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, của cá nhân và hộ gia đình ngày càng tăng cao. Đặc biệt, đối với vùng đảo đầy tiềm năng phát triển kinh tế và du lịch như Phú Quốc, dịch vụ vận chuyển càng phải luôn được đầu tư hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của người dân. Nắm bắt xu thế này, chành xe đi Phú Quốc ngày càng được nhân rộng và phát triển ở nhiều công ty vận tải.

Vấn đề lớn nhất của vận tải biển luôn là cước vận chuyển cao, thời gian vận chuyển lâu và các rủi ro hư hỏng trong quá trình vận chuyển. GIữa thị trường dịch vụ cạnh tranh mạnh mẽ, chìa khóa thành công là sự tin tưởng của khách hàng. Làm thế nào để đảm bảo tốc độ, chất lượng, uy tín và đồng thời ở mức giá tốt chưa bao giờ là bài toán dễ dàng. Tuy nhiên, với sự phát triển vượt bậc của công nghiệp dịch vụ cũng như tiêu chí đề cao quyền lợi khách hàng, chắc chắn ngành vận tải hàng hóa đường biển nói chung và vận tải hàng hóa đường biển Phú Quốc - Việt Nam nói riêng sẽ ngày càng thỏa mãn nhu cầu vận chuyển của người dân.