NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tập tành bán cơm bình dân tôi được khuyên nên sử dụng khay cơm nhựa

Tập tành bán cơm bình dân tôi được khuyên nên sử dụng khay cơm nhựa

Đại học không đỗ sau 2 lần thi, tôi quyết định chẳng lưu luyến gì với cán cửa trường đại học nữa. Dù sao đại học không phải là cách duy nhất để thành công. Và thế là tôi mở một quán ăn bình dân. Ngay khi vừa nói dự định bác tôi đã khuyên tôi nên sử dụng khay cơm nhựa.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhà tôi cũng chẳng phải thuộc loại khá giá gì, chỉ đủ ăn đủ sống, nhà tôi có 2 chị em, chị tôi lấy chồng xa chẳng mấy khi về nhà. Vì thế mà bao nhiêu hy vọng, tiền bạc phụ mẫu tôi dồn hết cho tôi. Không đỗ đại học tôi cũng sợ lắm chứ, cơ mà kệ, tôi sống vì tôi, vì gia đình tôi, không phải người ngoài. Nhà tôi ở gần khu xây dựng, tôi duyệt ngay quán cơm bình dân. Tại sao tôi lại chọn kinh doanh món này chứ ? Vì quần áo thì quá phổ biến, mỹ phẩm tôi chẳng có nguồn,...suy đi tính lại cơm bình dân là ổn nhất. Và tôi bắt tay ngay vào công việc. Thật may tôi cũng có chút đầu óc kinh doanh.

Công ty dược phẩm An Thiên Bác tôi nghe tôi kể về dự định cũng có nói tôi nghe về quán cơm gần nhà bác. Cô này cũng tầm 40 rồi, bị mọi người khinh rẻ lắm vì chửa mà không chồng. Cô này kinh doanh giỏi lắm, sau mấy tháng vực dậy cả quán ăn. Cô ấy có mua và sử dụng khay cơm nhựa, tiện cực kì mà tiết kiệm chi phí. Bác dặn tôi đừng có coi thường mấy khoản lặt vặt, nó mới là tiền tôi gỡ vốn.

Dược phẩm An Thiên Khay cơm nhựa thay thế 1 đống bát đĩa, người ăn cũng thích sử dụng nó nữa vì nó trông lịch sự mà sạch sẽ hơn khối quán bát sứt sứt mẻ mẻ, hoen ố. Khay cơm nhựa lại còn dễ rửa, kiểu dáng màu sắc rất ổn, phù hợp cho mấy quán ăn bình dân. Tôi thấy nó thực sự tốt nên ngay lập tức liên lạc với người ta, người sản xuất khay cơm nhựa, giá cả khá hợp lý, tôi thấy muôn đường tiện. Đứa mới bắt đầu như tôi bỏ ra đống tiền mua bát cũng khá rén, may quá có khay cơm nhựa. Thật tốt, bác tôi đã mở đường cho tôi kinh doanh.