NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thiết kế con lăn băng tải để cho ra sản phẩm có độ chính xác cao

Thiết kế con lăn băng tải để cho ra sản phẩm có độ chính xác cao

Luôn đáp ứng mọi đơn đặt hàng của quý khách một cách nhanh chóng nhất bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ quý khách thiết kế con lăn băng tải theo như chính yêu cầu về mẫu mã tiêu dùng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Xưởng gia công cơ khí Bến Thành nhận thiết kế băng tải con lăn theo yêu cầu khách hàng, chúng tôi vẫn thường khuyên khách hàng rằng hãy  tham khảo những sản phẩm có sẵn trên thị trường và tìm cho mình một mẫu ưng ý xong chúng tôi sẽ dựa vào mẫu đó và đo đạc mặt bằng khách hàng xong rồi sẽ đưa ra một vài bản vẽ cho khách hàng tham khảo. Đương nhiên là chúng tôi sẽ đưa ra nhiều bản vẽ cho khách hàng lựa chọn, 

Thiết kế con lăn băng tải để cho ra sản phẩm có độ chính xác cao

Công ty dược phẩm An Thiên Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tính thẩm mĩ cao chúng tôi sẽ tạo ra những mẫu vẽ hoàn hảo, dễ nhìn, dễ hiểu cũng như có sự chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất khi nhận được đơn đặt hàng của quý khách hàng. Không chỉ vậy trong quá trình vẽ thiết kế con lăn băng tải nếu còn gì thắc mắc hay chưa hài lòng quý khách có thể trao đổi với bên phía công ty chúng tôi để chỉnh sửa hay bổ sung kịp thời. Xong gia đoạn này chúng tôi sẽ nhanh chóng báo giá cũng như hình thức đặt cọc để gia công sản phẩm.

Thiết kế con lăn băng tải để cho ra sản phẩm có độ chính xác cao

Dược phẩm An Thiên Tiếp theo sau đó chúng tôi sẽ lựa chọn phương pháp gia công cơ khí phù hợp cũng như bắt tay vào thực hiện hệ thống băng chuyền cho quý khách hàng. Đối với những sản phẩm có mẫu mã đơn giản, không quá rườm rà thì thời gian thực hiện vô cùng nhanh chóng còn đối với những mẫu mã phức tạp, có nhiều chi tiết sẽ tốn nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng hoạt động liên tục để rút ngắn thời gian tạo ra sản phẩm cho quý khách hàng. Để vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức và tiền bạc cho quý khách.

Không chỉ hỗ trợ thiết kế bản vẽ cho con lăn bảng tải chúng tôi còn hỗ trợ về giá cả cho quý khách hàng khi đến các cơ sở gia công tại các tỉnh thành của công ty Bến Thành Equipment. Vì phương châm hoạt động của chúng tôi là đặt chất lượng và chữ tín lên hàng đầu cho nên chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất để làm hài lòng các quý khách hàng. Với chúng tôi niềm vui, sự tin tưởng của quý khách chính là động lực để chúng tôi hoạt động tốt hơn cũng như có thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn dành cho quý khách.

 

 

 

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT