NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thú nhồi bông nhân vật hoạt hình: món quà vô cùng tuyệt vời

Thú nhồi bông nhân vật hoạt hình: món quà vô cùng tuyệt vời

Từ xưa đến nay có rất nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên thế giới được nhiều người biết đến và yêu thích như : Doreamon, Minion hay các nhân vật siêu anh hùng …… Và đối với trẻ nhỏ các nhân hoạt hình này luôn có một sức hút vô cùng mạnh mẽ chính vì thế mà khi chọn quà cho trẻ thì các loại thú nhồi bông mang hình dáng các nhân vật hoạt hình được ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Thị trường thú nhồi bông ngày nay rất sôi động với nhiều chủng loại, kiểu dáng  cũng như là chất liệu khác nhau. Đặc biệt, với các loại thú nhồi bông Doreamon, Minion hay các siêu nhân đang được rất yêu thích và ưa chuộng trên thị trường ngày nay.

Lấy một ví dụ cho trường hợp này đó chính là các chú gấu bông Doreamon:

Doreamon từ lâu được biết đến là một chú mèo máy vô cùng đáng yêu, duyên dáng và thông minh. Chú mèo này tốt bụng, luôn luôn giúp đỡ bạn bè của mình đặc biệt là Nobita, người bạn thân nhất của cậu. Khi xem phim về nhân vật này chắc chắn các bạn nhỏ của chúng đầu luôn ao ước rằng bản thân cũng sẽ có một chú mèo máy, một người bạn dành cho riêng mình. Biết được tâm lý này của các bạn nhỏ nên các nhà sản xuất đồ chơi trẻ đã tạo ra vô số các thứ liên quan đến chú mèo máy này, trong đó các chú gấu bông Doreamon là phổ biến và được yêu thích nhất. Với các bạn nhỏ của chúng ta thì chú gấu bông này được coi như là một người bạn của tuổi thơ, buồn hay vui thì các bé cũng muốn chia sẽ với nó đầu tiên. Ngoài ra, nếu các bé đang cần một chú gấu bông để ôm ngủ thì Doreamon nhồi bông size 80 cm này là một sự lựa chọn thích hợp.

Bên cạnh các bé thì fan của Doreamon cũng còn rất nhiều người thuộc độ tuổi khác nhau, từ các bạn tuổi teen hay cho đến những người thuộc thế hệ 8X, 9X. Vì thế, các sản phẩm thú nhồi bông DOreamon cũng được các đối tượng này ưa chuộng, đặc biệt là chọn để làm quà tặng nhau nhân các ngày lễ, kỷ niệm. Hơn nữa gấu bông hiện nay có rất nhiều size khác nhau nên có thể giúp cho các fan của chú Doreamon này có thể lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng không nhất thiết phải là một chú gấu to tướng chỉ có thể ôm ngủ ở nhà. Ví dụ như loại 50cm, 35 cm, 25cm….. có thể dùng để trang trí phòng hay bàn làm việc thậm chí hiện nay có loại kích thước nhỏ dùng để làm móc khóa.

Hiện nay trên thị trường thì các loại gấu bông về nhân vật hoạt hình tại các shop gấu bông đẹp có nhiều khung giá khác nhau tùy theo kích thước cũng như là chất liệu. Thông thường với loại gấu bông Doreamon có giá dao động từ 80 ngàn (loại 25 cm) cho đến 480 ngàn (loại 80 cm) cũng khá phù hợp cho nhiều đối tượng.

Nếu bạn đang muốn chọn một món quà cho các bạn nhỏ hay người được tặng là một fan của các nhân vật hoạt hình thì một chú thú nhồi bông loại này sẽ thật sự là một sự lựa chọn đúng đắn. Tuy nhiên, khi mua hãy tìm hiểu trước và chọn cho mình một địa điểm hợp lý và uy tính để có thể có được một chú gấu bông ưng ý về hình thức cũng như là chất lượng.