NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuê xe máy đi ăn đặc sản cốm Phong Hậu ở Phú Yên giá rẻ

Thuê xe máy đi ăn đặc sản cốm Phong Hậu ở Phú Yên giá rẻ

Dịch vụ Cho thuê xe máy Phú Yên đi ăn đặc sản cốm Phong Hậu ở Phú Yên giá rẻ, cho thuê xe môtô, xe máy phân khối lớn, xe gắn máy tại Phú Yên với các yêu điểm vượt trội sau:

Thuê xe máy đi ăn đặc sản cốm Phong Hậu ở Phú Yên giá rẻ

 

Xe đẹp hiện còn rất mới và phong phú nhiều loại xe từ xe thương hiệu cho đến xe bình dân, kể cả xe tay ga và xe số cho du khách có thể lực chọn

Thủ tục cho thuê xe thực hiện nhanh chóng, hợp đồng dễ dàng và không cần phí đặc cọc, mà Quý khách chỉ cần có cmnd + bằng lái xe ( bản gốc )

Mang xe máy cho thuê miễn phí đến các bến xe, nhà nghỉ, khách sạn, bến tàu... ở trong khu vực nội thành TP. Tuy Hòa

Giá thuê xe của thuê xe máy   đi ăn đặc sản cốm Phong Hậu ở Phú Yên giá rẻ

Xe số có giá cho thuê là 80.000 giao động đến 120.000/vnđ/ngày (không tính bao gồm xăng nhớt nhé)

Xe tay ga có giá cho thuê là từ 100.000 giao động đến 150.000/ vnđ/ngày (không tính bao gồm xăng nhớt nhé)

Có mang xe đến các điểm hẹn cho thuê theo các yêu cầu của quý khách, nhưng nếu ngoài phạm vi 5km trở lên sẽ có phí phụ thu thêm là 50.000vnđ/lần/lượt

Thủ tục và thời gian thuê xe

Quý khách nếu cần có nhu cầu cần thuê xe 2 ngày trở lên thì sẽ được giữ xe miễn phí qua đêm

Khi đến thuê xe máy tại cửa hàng của chúng tôi yêu cầu quý khách phải mang theo bằng lái xe đang hiện hành và xuất trình đầy đủ những giấy tờ tuỳ thân chính chủ bản gốc rõ ràng ( như cmnd, passport, thẻ cán bộ công chức,thẻ sinh viên,,.)

Có kèm theo xe là bản đồ và nón bảo hiểm

Giao xe từ sáng 7h sáng cho đến tối 7h tính kết thúc trong ngày

Dịch vụ Cho thuê xe máy Phú Yên   đi ăn đặc sản cốm Phong Hậu ở Phú Yên giá rẻ rất vui khi được phục vụ quý khách, sau đây chúng tôi xin giới thiệu món cốm Phong hậu, một đặc sản ở Phú yên.

Nếu như ở Hà Nội nổi tiếng với món cốm xanh làng Vòng, hay bánh cốm Hàng Than, thì ở làng Phong Hậu, thuộc xã An Định, huyện Tuy An (Phú Yên) lại nức danh với món bánh cốm trắng. Khác với những loại cốm của miền Bắc, là được làm từ lúa nếp non, nên còn nguyên màu xanh của lá mạ, được gói trong lá sen, và ăn kèm với trứng cuốc, chuối tiêu. Còn Cốm Phong Hậu thì cũng được làm bằng lúa nếp, nhưng lại là nếp đã chín, và ăn cơm uống kèm với nước trà xanh.

Cốm Phong Hậu hiện gồm có 5 loại cốm như sau: cốm bột, cốm vắt, cốm dẻo (cốm gừng), cốm bắp và cốm giòn. Nhưng do thị hiếu của thị trường hiện nay, nên cốm bột và cốm dẻo còn được ưa chuộng hơn cả nên người làng Phong Hậu hiện nay chủ yếu chỉ làm ra hai loại cốm này.

Cốm bột thì được làm thành từng miếng từ đường cát và bột nếp. Cốm dẻo thì được làm khá phức tạp hơn vì khi người thợ phải cho gạo nếp vào máy nổ, rồi thắng đường cho chín và sau đó cho ít nước chanh, gừng đã giã nhỏ bỏ vào trong chảo đường lúc đang sôi.

Làm cốm trắng thì tưởng chừng đơn giản, nhưng lại công phu là bởi cách rang nếp và khâu thắng đường. Rang khéo tay thì khi cho vào máy nổ, những hạt nếp sẽ nở bung đẹp như cánh hoa nhài, hoa bưởi. Rang vụng sẽ bị cháy vàng hoặc nở không đều và có hạt cúp. Đường nếu thẳng chưa tới độ, thì miếng sẽ chóng chảy nước. nếu quá tay một chút, thì cốm sẽ bị khê, sau đó đen và khét, làm mất đi mùi vị thanh tao của hương nếp đồng quê.

 Nếu quý khách muốn thưởng thức món cốm Phong Hậu thì dịch vụ Cho thuê xe máy Phú Yên đi ăn đặc sản cốm Phong Hậu ở Phú Yên giá rẻ rất vui khi được là người bạn đồng hàng và hướng dẫn cho quý khách

Liên hệ lạc đặt và thuê xe : 097.1945.988/ 09.3483.1626 gặp anh Mến.