NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt chuột thông minh

Thuốc diệt chuột thông minh

Là nhà phân phối thuốc diệt chuột chính hãng số 1 của Cộng Hòa Liên Bang Đức tại Việt Nam. Bayer xin giới thiệu đến quý khách hàng một phương pháp diệt chuột thông minh, là phương pháp diệt chuột được đông đảo người dùng ưa chuộng hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với kinh nghiệm, lòng nhiệt huyết và yêu nghề, cùng với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chúng tôi luôn trân trọng và ghi nhớ tất cả các ý kiến đóng góp của các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi hiện nay.

Công ty dược phẩm An Thiên Đặc biệt, chúng tôi luôn khuyến cáo quý khách hàng nên tuân thủ các nguyên tắc, các quy định từ phía nhà sản xuất đưa ra, không nên tự ý làm theo những gì mình nghĩ và cho là đúng (vì điều đó có thể gây nguy hiểm cho chính bản thân người thực hiện và cả những người xung quanh khu vực đó).

Dược phẩm An Thiên Ưu điểm của loại thuốc diệt chuột thông minh này là chúng sẽ nhanh chóng bị phân giải trong cơ thể loài chuột, gây ra tình trạng xuất huyết nội tạng, xuất huyết dưới da, gây khát nước và chúng sẽ tự tìm đến những nơi có ánh sáng và chết ở đó, giúp bạn dễ dàng tìm thấy và dọn dẹp sạch sẽ. Đặc biệt, sản phẩm này khá an toàn với các loài động vật, vật nuôi trong gia đình, không gây độc tính và hiện đang được nhiều nước phát triển trên thế giới sử dụng.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: