NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Trải nghiệm những lợi ích đèn led Philips mang đến cho bạn

Trải nghiệm những lợi ích đèn led Philips mang đến cho bạn

Lựa chọn Đèn led Philips chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái mang đến những trải nghiệm tuyệt vời ngay khi đèn được bật lên. Sản phẩm này đã thực sự mang đến cho người dùng những giá trị chiếu sáng hoàn hảo nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sản phẩm Đèn led Philips này được thiết kế với nhiều tính năng rất đặc biệt. Vì thế nên nó có thể giúp nâng cao các hoạt động, kích thích năng suất làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra thì việc sử dụng thiết bị chiếu sáng này có thể giúp người dùng tránh sự căng thẳng cho mắt rất hiệu quả. Đó là nhờ vào chỉ số hoàn màu cao giúp ánh sáng mà đèn phát ra rất chân thực, rõ rang, gần với ánh sáng tự nhiên nhất.

Trải nghiệm những lợi ích đèn led Philips mang đến cho bạn

Công ty dược phẩm An Thiên Thương hiệu Philips đã sử dụng nguyên liệu cao cấp làm vỏ đèn.Vì thế mà nó có thể giúp cho đèn chống được va đập hiệu quả. Bên cạnh đó thì với thiết kế đạt độ kín IP65 thì đèn có thể hạn chế được bụi bẩn cùng các tác nhân gây hư hỏng thiết bị chiếu sáng thông thường, giữ cho đèn luôn luôn mới.

Dược phẩm An Thiên Quy trình hoàn thiện sản phẩm được diễn ra  dưới sự quản lý vô cùng nghiêm ngặt và bài bản . Chính vì điều này nên Philips có thể đảm bảo không xảy ra sự cố ngoài ý muốn trong khi thiết bị đang hoạt động, đảm bảo an toàn về điện cho người tiêu dùng.

Nhờ được sản xuất trong một chu trình hết sức nghiêm ngặt như vậy nên đèn led Philips được đánh giá là thiết bị chiếu sáng có tuổi thọ cao trên thị trường hiện nay. Theo tính toán thì tuổi thọ của đèn có thể lên đến trên 40.000 chiếu sáng trong điều kiện tiêu chuẩn. Con số này giúp người dùng có thể giảm chi phí và thời gian cho việc thay thế, sửa chữa bóng đèn thường xuyên.

Trong quá trình chiếu sáng, sản phẩm không sản sinh ra các chất độc hại nên nó có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người mà còn rất thân thiện với môi trường. Hơn thế nữa, các dòng đèn led Philips luôn luôn có khả năng tiết kiệm điện cao.Nó được đánh giá là vượt trội hơn hẳn so với các loại bóng đèn sợi đốt, giảm nổi lo âu thanh toán chi phí tiền điện mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Nếu còn băn koăn về nơi để mua sản phẩm, hãy liên hệ cho Hoàng phát Lighting để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giao hàng tận nơi, cam kết thanh toán sau khi nhận hàng. Chúng tôi luôn cố gắng để có thể mang đến cho quý khách hàng một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.