NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tư vấn mua vỏ thùng sơn nước theo nhu cầu sử dụng

Tư vấn mua vỏ thùng sơn nước theo nhu cầu sử dụng

Tùy vào từng nhu cầu sử dụng cụ thể mà nên chọn đúng loại vỏ thùng sơn để đáp ứng tốt nhất mục đích của người dùng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên  Thành phần của vỏ thùng sơn

Công ty dược phẩm An Thiên Mỗi sản phẩm với chất liệu, thành phần cấu tạo nên nó đều cần được tìm hiểu rõ ràng để chúng có thể sử dụng được đúng mục đích và phát huy được tối đa công dụng của mình. Bên cạnh các hộp đựng sơn bằng sắt hay nhôm ở dạng nhỏ thì phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là hai nguyên liệu chính: nhựa ABS và nhựa PP nguyên sinh. Chúng giúp cho các vỏ thùng sơn có được độ dẻo dai nhất định, bền, chịu được va đập tốt cũng như sử dụng được trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau cả về nhiệt độ hay va chạm.

Tư vấn mua vỏ thùng sơn nước theo nhu cầu sử dụng

Dược phẩm An Thiên Tìm mua vỏ thùng sơn theo nhu cầu sử dụng

Công dụng, hay mục đích sử dụng mỗi sản phẩm đều tùy theo nhu cầu của từng người. Đối với các vỏ thùng sơn, sau khi xong nhiệm vụ chính của mình sẽ được vệ sinh đúng cách, phù hợp để tái sử dụng cho các công việc khác nhau.

1. Nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp

Phổ biến nhất là đối với ngành công nghiệp nặng bởi vỏ thùng sơn có đặc tính bền, chịu được độ va đập và chống biến dạng khá tốt. Một số ngành công nghiệp thường dùng tới vỏ thùng sơn như công nghiệp bột nhôm bởi đóng gói dễ dàng, tiện lợi cho việc vận chuyển lại bảo quản đảm bảo được chất lượng hàng hóa bên trong. Thông thường, những ngành công nghiệp này sẽ sử dụng các vỏ thùng sơn có kích thước lớn như loại 18 hay 20 lít để tận dụng chuyên chở, chứa đựng các nguyên vật liệu, vật phẩm trong nhà máy, xí nghiệp trong dây chuyền sản xuất của mình.

2. Nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình

Các gia đình lại có cách tái sử dụng vỏ thùng cho nhiều mục đích khác nhau, vậy nên sự lựa chọn cũng nhiều và đa dạng như:

- Các vỏ thùng sơn cỡ nhỏ có thể được tận dụng cho việc trang trí và tô điểm gia đình chỉ với một chút sự khéo tay và cẩn thận để hô biến thành các món đồ nhỏ xinh như ống cắm bút, thiết kế đèn hay thùng đựng các đồ lặt vặt và thậm chí là cả bình hoa phong cách,…

- Các vỏ thùng sơn cỡ vừa phục vụ cho nhu cầu trồng cây cảnh, sân vườn, chứa, đựng nước,…

- Các vỏ thùng cỡ lớn có thể dùng để chứa đựng đồ trong các nhà kho của gia đình hay để phân loại các đồ đạc bằng việc sử dụng các vỏ thùng khác nhau.

3. Nhu cầu sử dụng đối với thực phẩm

Bởi nhu cầu sử dụng vỏ thùng sơn cho thực phẩm là khá phổ biến với ưu điểm kín lại tránh được tấn công của chuột bọ hay không lo mối mọt, tuy nhiên nếu sử dụng sai có thể ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe. Mục đích lớn nhất khi nhà sản xuất cung cấp và phân phối vỏ thùng sơn vẫn là thương mại hóa, do đó các thành phần độc hại của lớp sơn cũ sẽ dễ dàng ngấm vào thành nhựa, do đó nếu chỉ vệ sinh bằng nước như bình thường sẽ không thể đảm bảo được. Khi muốn dùng vỏ thùng sơn cho mục đích chứa đựng thực phẩm, cần lưu ý tuân thủ các nguyên tắc làm sạch riêng.

Bên cạnh đó, dù đã qua quá trình làm sạch, tuyệt đối vẫn không nên dùng vỏ thùng này cho các thực phẩm trong điều kiện ướt bởi khi đó sẽ tạo điều kiện cho các phân tử sơn cũ, qua môi trường nước và ngấm vào thức ăn. Thực phẩm nên sử dụng với vỏ thùng sơn này có thể là gạo, lạc,… và đồ khô nói chung. Tuy nhiên, vẫn cần lót một lớp giấy xung quanh hoặc các loại hộp và túi ngăn để thực phẩm không tiếp xúc trực tiếp với thành của thùng sơn.

Với các thông tin đã được cung cấp ở trên về vỏ thùng sơn cũng như những tư vấn trong việc tìm mua chúng, hy vọng đã giúp cho mọi người có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình!