NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu điểm nổi bật của đèn led nhà xưởng giá rẻ

Ưu điểm nổi bật của đèn led nhà xưởng giá rẻ

Chúng ta đang sống một cuộc sống cực kì văn minh và hiện đại. Tuy nhiên, đi kèm với đó là ô nhiễm môi trường ở mức báo động. Đôi khi chỉ là những thay đổi nhỏ trong thói quen sẽ mang lại những giá trị lớn. Đặc biệt về vấn đề tiết kiệm điện năng, chúng ta phải hướng tới giải pháp chiếu sáng tiêu hao ít năng lương điện nhất, giảm tổi thiểu chi phí bằng cách sử dụng đèn led nhà xưởng trong các nhà máy sản xuất, nhà xưởng, kho bãi…

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với những đặc điểm, tính năng nổi trội, giá thành lại vô cùng hợp lí, đèn led nhà xưởng dần trở thành một trong những mặt hàng được nhiều thương hiệu giải pháp chiếu sáng tập trung nghiên cứu, sản xuất và phát triển. Cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé!

Công ty dược phẩm An Thiên NGUỒN SÁNG HOÀN HẢO

Dược phẩm An Thiên Ánh sáng đèn led nhà xưởng đều màu và không có hiện tượng chớp mắt, nhấp nháy nên hoàn toàn không gây hại cho mắt.

-  Hệ số trả màu cao (CRI >= 80), giúp người lao động dễ dàng quan sát, bắt lỗi sản phẩm sai màu sắc với các sản phẩm cần độ chính xác về màu sắc như trong xưởng dệt, xưởng may mặc. Màu ánh sáng êm dịu với 2 màu trắng và trắng ấm phù hợp nhiều mục đích chiếu sáng.

-  Khi điện áp bị sụt giảm thì khả năng chiếu sáng vẫn không bị sụt giảm do đèn led cho nhà xưởng hoạt động trong dải điện áp rất rộng. Khi có sự cố mất điện, chỉ mất 1 giây để đèn xưởng hoạt động lại bình thường.

TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG - TUỔI THỌ CAO

Nhờ thiết kế thông minh và nguyên lí hoạt động theo dòng điện một chiều, đèn led nhà xưởng cực kì tiết kiệm điện năng. Tuổi thọ thông thường của đèn có thể lên đến 50.000 giờ sử dụng hoặc hơn, giảm được tối ưu chi phí thay thế và sửa chữa cho doanh nghiệp bạn.

HIỆU SUẤT PHÁT QUANG LỚN

Năng lượng của đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện hầu như được chuyển hóa thành ánh sáng, một phần rất ít biến thành năng lượng đi ra ngoài. Trung bình đèn tiết kiệm 75% điện năng so với các loại đèn thông thường khác.

ÍT TỎA NHIỆT - THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Đèn led nhà xưởng có giá đỡ bao gồm đế lót và đế tản nhiệt, chính vì vậy mà đèn có cơ chế tản nhiệt tốt, giúp ít tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, làm tăng tuổi thọ của thiết bị và mang đến nguồn sáng bền màu. Ngoài ra, sản phẩm này không chì, không thủy ngân nên có lợi cho sức khỏe, có màng bảo vệ bức xạ thân thiện với môi trường nên không gây hại cho mắt.

GIÁ THÀNH VÔ CÙNG HỢP LÝ

Công nghệ led hiện nay được ứng dụng khá nhiều vào thực tế với vô số sản phẩm khác nhau như: đèn pha led, đèn led ốp trần, đèn led dây… Chính vì vậy, đèn led nhà xưởng hiển nhiên là một trong số đó với những ưu điểm nổi bật khiến bất cứ khách hàng nào cũng yêu thích. Mặc dù có rất nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội nhưng giá thành của các sản phẩm đèn led nhà xưởng vẫn vô cùng hợp lí.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán đèn led nhà xưởng uy tín và chất lượng, từ các đại lý chính hãng cho đến các cửa hàng bán lẻ. Tuy nhiên, không ít khách hàng gặp rắc rối khi mua tại cửa hàng bán lẻ như thanh toán với giá cao hơn, chế độ bảo hành lâu vì không có linh kiện thay thế, sản phẩm không rõ nguồn gốc, có thể bị làm giả, làm nhái, không nhận được nhiều sự tư vấn kĩ thuật chuyên sâu như khi mua tại cửa hàng chính hãng.

Chính vì vậy, để giúp cho khách hàng mua sản phẩm đèn led nhà xưởng với giá thành và chất lượng tốt, Hoàng Phát Lighting xứng đáng một lựa chọn thông minh.

LIÊN HỆ MUA HÀNG CHÍNH HÃNG