NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vài đánh giá về dòng laptop Dell E7440

Vài đánh giá về dòng laptop Dell E7440

Nếu đang quan tâm tới dòng laptop Dell E7440, vậy thì những đánh giá của chúng tôi bên dưới đây sẽ giúp bạn có thể cái nhìn rõ hơn về mẫu sản phẩm này.

Vài đánh giá về dòng laptop Dell E7440

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ra trường và bắt đầu khởi nghiệp, ai cũng muốn chọn cho mình một chiếc laptop tốt nhất, không chỉ về công dụng, mà còn thỏa mãn hết mọi thứ mình mong muốn cho công việc. DELL sẽ là ưu tiên hàng đầu cho các bạn. Không chỉ về chất lượng mà giá thành còn bình dân với tiêu chí mua hàng chất lượng cao, nhưng phải hợp túi tiền của từng người vừa ra trường với nguồn kinh phí hạn hẹp. Với nhiều người tư vấn laptop Dell, thì mẫu sản phẩm E7440 được coi là lựa chọn khá tốt cho thời điểm hiện tại.

Công ty dược phẩm An Thiên Tính năng vượt trội

Dược phẩm An Thiên Dell Latitude E7440 mạnh mẽ nhờ được trang bị chip CPU core i5 4300U công nghệ Haswell tiên tiến, có tốc độ xử lý 1.9Ghz. Với dung lượng 8GB DDR3L thì việc chạy các ứng dụng nặng sẽ không gây ra nhiều khó khăn cho máy. Bên cạnh đó, hiệu quả sao lưu dữ liệu trong quá trình làm việc được đáp ứng tốt hơn các dòng laptop thông thường khác, khi mà E7440 sử dụng loại ổ SSD cao cấp.

Với những tính năng vừa liệt kê, Dell Latitude E7440 đưa đến cho người sử dụng sự hài lòng vốn có. Vừa tiện dụng cho công việc, lại hỗ trợ thêm việc học, sinh hoạt và giải trí hàng ngày. Đây là cấu hình chuẩn nhất của phiên bản Latitude E7440. Điều quan tâm của khách hàng dành cho chiếc máy tính này là vi xử lý Core i5-4300U thế hệ Haswell, con chip này có 2 nhân xử lý, xung nhịp ở 1,9 GHz và Turbo Boost lên 2,9 GHz. Là dạng máy mạnh hiếm có, đáp ứng được những đòi hỏi của từng khách hàng.

Màn hình đẹp

Màn hình mà Dell E7440 sở hữu dù không phải là tốt nhất, khi chỉ có kích thước khá nhỏ chỉ ở mức 14 inch, với độ phân giải HD đủ dùng, cho khả năng hiển thị vừa phải. Nhưng bù lại, nhờ sử dụng công nghệ chống chói IPS, nó giúp việc quan sát trong lúc sử dụng máy được hiệu quả hơn, dù ngồi theo nhiều hướng khác nhau.

Loa tốt

E7440 thiết kế 2 loa đặt ở mặt cạnh trước máy. Thiết kế này mang lại cho E7440 chất lượng âm cao, giàu chi tiết và âm trầm được tái hiện tốt qua các loa. Điều này thích hợp cho các buổi họp, diễn thuyết trong phòng cần sự tập trung cao độ, chưa kể đến việc đáp ứng nhu cầu giải trí, xả stress cho người dùng. Đây không đơn thuần là máy tính dành cho công việc mà còn dành cho hầu hết các thể loại giải trí của thế giới công nghệ.

Kết luận

Trải nghiệm cùng Dell Latitude E7440, bạn sẽ cảm nhận rõ nét tính năng vượt trội và chức năng hoạt động không thể chê vào đâu được. Nếu bạn đang cần tư vấn laptop Dell với mong muốn sở hữu một chiếc laptop hợp xu thế, hợp thời trang mà không nằm ngoài sự chọn lựa cho công việc của bạn thì Dell Latitude E7440 là chọn lựa tốt nhất. Không chỉ đặt tiêu chí chất lượng, dòng sản phẩm còn là sự khẳng định đẳng cấp của thương hiệu Dell trên thị trường công nghệ hiện nay. Còn chần chờ gì mà bạn không sắm ngay chiếc laptop này để cùng chúng tôi bước vào thể giới đỉnh cao công nghệ? Chúng tôi ở đây phục vụ cho bạn, vì bạn làm nên thương hiệu cho chúng tôi.