NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Yamaha Cuxi phiên bản mới gây thất vọng

Yamaha Cuxi phiên bản mới gây thất vọng

Trái với mong muốn, phiên bản mới nhất của Yamaha Cuxi khiến người tiêu dùng thất vọng nhiều hơn là yêu thích.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mặc dù được thiết kế theo phong cách retro đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây, cộng với ưu điểm “không đụng hàng” và hướng tới các bạn nữ thích phong cách trẻ trung, dễ thương, nhưng Cuxi vẫn được liệt vào danh sách những mẫu xe kém bắt mắt nhất của Yamaha Cuxi
 
Công ty dược phẩm An Thiên Yamaha Cuxi có thiết kế khá nhỏ, chỉ dành cho nữ giới dưới 1m60 nên đối tượng khách hàng của dòng xe này bị giới hạn rất nhiều. Thêm vào đó, sai lầm lớn nhất của Yamaha khi mang phong cách retro vào thiết kế của Cuxi, đó là hầu hết nữ giới đều không thích những đường nét hoài cổ trong các sản phẩm công nghệ và máy móc. Không phải những gì đúng với thời trang may mặc đều đúng với thời trang về xe cộ. Phụ nữ thích những dòng xe tân tiến, mềm mại và nữ tính, trong khi mọi chi tiết của xe, từ đèn pha, yên xe, mặt đồng hồ, yếm…của Cuxi đều có dạng hình hộp vuông.
Dược phẩm An Thiên Một nhược điểm nữa về thiết kế của Cuxi đó là có vẻ ngoài khá giống xe…đồ chơi hoặc giống…xe đạp điện. Điều này khiến cho Cuxi không thể cạnh tranh với Nozza – người chị em cùng nhà, hoặc Vision của Honda.
Trong khi nhận được nhiều lời chê hơn là khen ngợi như vậy, mới đây, Yamaha lại cho ra mắt dòng xe Cuxi phiên bản 2014. Mặc dù có một số cải tiến và thêm màu loại sơn màu hồng đúng kiểu “cute” nhưng hầu hết đánh giá về dòng xe này đều thể hiện sự thất vọng cực kỳ lớn : “Đồng ý là không đẹp, nhưng có nhất thiết là phải xấu đến mức này không?” – “Xe không phải là Cuxi mà là Nguxi. Thật là thất vọng cho Yamaha” là những ý kiến được đông đảo người đồng thuận bên cạnh rất nhiều bình luận không mấy tươi sáng dành cho “đứa con” này của Yamaha.