NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Yamaha Luvias hay Honda Vision 2013

Yamaha Luvias hay Honda Vision 2013

Tôi phân vân giữa Yamaha Luvias và Vision vì hai loại này hợp với vóc dáng. Mong các bác từng đi hai loại xe này tư vấn về ưu, nhược. Xin cảm ơn (Mạnh Trường).

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hơi shock tý nhưng nói thật là năm 2013 mà còn mua honda VN ( VN nhé các bạn nói rõ ko mấy fan honda Thailand chém ) hehe h ai ma mua honda VN là ngu nhất tận cùng xã hội , cứ YA, SU, SYM mà tiến nhé các đồng chí còn vì sao thì các bác trong topic đã nói hết, đừng nói tui pr cho ai hết nhé nhà tui có đủ các loại xe từ hon,ya,su và sym. hiện tại tui đi AB 2011 FI vì cốp nó to hơn mấy thằng kia nhưng cục máy xe này tui quăng bán rồi tui phải nhập 1 cục bên cam hàng thailand về chứ nó gào nhức đầu điên ng lun đó rồi gắn thêm két nhớt chạy cho êm hơn nữa bác nào nói Tay ga mà có két nhớt thì tự cập nhật thêm nhé. 

Công ty dược phẩm An Thiên Bạn mới thật sự làm mọi người sốc đó, một người ko thích góc cạnh, không thích tốc độ, thích một sự trung dung đềm đạm, người ta chọn honda thì đâu phải là ngu cho dù suất xứ của nó ở đâu đi nữa. Còn câu trả lời như của bạn thì thật sự.....

Dược phẩm An Thiên Hai loại này thua xa Suzuki Hayate. Hayate đi bền hơn, ít hao xăng hơn (khoảng 46km/l). Xe tôi mua đã 5 năm đi được 80000km rồi nhưng chưa phải sửa chữa gì đáng kể, chỉ thay nhớt, lốp, chén cổ.Hơn nữa xe 125cc nên bốc hơn mấy loại kia. Xe tôi xài lâu rồi mà vẫn rất tiết kiệm xăng. Xe Luvias của yamaha đi thời gian là xuống máy rất nhanh. Bạn đừng đem so với mấy xe honđa hồi xưa nhé. bây giờ khác rồi. 

Có lộn không dzi? ab 2007 của tui cũng chỉ 34-38km/l bác chạy kiểu gì ra 46k/l, không lẽ bác hack được đồng hồ kilometer àh? 46km/l đến đời nouvo 5, và ab 2011 còn chưa làm được nữa là xe bình xăng con của bác.

Đã chém thì chém luôn. xe tui chạy 55.4km/l nè. muốn test không tui test luôn. bạn mua sẳn 1 lít xăng đi tui xả hết xăng ra rồi test luôn. Nguyen Thong

Sao càng ngày càng có nhiều người quăng lựu đạn dữ vậy không biết. kính thưa bác la lan bác nói "thật sự không thể tin nổi khi mình đi từ hải Phòng về Tuyên quang, quãng đường khoảng 270km mà chỉ hơn 1/2 bình xăng 1 xíu. mà dung tích bình xăng là 5,5km". bác có dám chắc như vậy ko. xạo thì cũng vừa vừa thôi. Tôi chạy xe số exciter gp côn tay bình xăng 4 lít đi từ tp.hcm ra tới phan thiết khoảng hơn 200km là phải tiếp bình mới. liệu xe bác có tiết kiệm xăng hơn xe tôi không??? Nói để bác biết là có nổ, có xạo thì cũng vừa vừa thôi. còn bác chủ thớt thích xe gì mua xe đó chẳng việc gì phải lăn tăn. 

Mình khuyên bạn nên chọn yamaha! Ko sai lầm đâu, nếu bạn ko nghĩ mua xe để bán lại thì chọn yamaha, bạn sẽ tận hưởng tốc độ sự bền bỉ và thời trang và sự hài lòng!

Tôi thấy bạn nên chọn vision sướng lắm , êm , đẹp " giống SH" , gọn , k tốn xăng mấy , màu sắc lại nhiều vè đẹp nữa

Mình đi Vision 1 tháng hết 200k tiền xăng. thật sự không thể tin nổi khi mình đi từ hải Phòng về Tuyên quang, quãng đường khoảng 270km mà chỉ hơn 1/2 bình xăng 1 xíu. mà dung tích bình xăng là 5,5km. thật sự rất ổn với mức thu nhập hiện nay, xe lại nhỏ nhẹ nữa. còn Yamaha thì mình thấy bạn mình đi xe nozza máy yếu hơn 

Nổ cũng vừa thôi. Nói như bạn thì 1 lít xăng bạn chạy được khoảng 90km. Mơ ước của tất cả các hãng xe trên toàn thế giới đấy.