NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng báo giá sơn Maxilite mới cập nhật

Bảng báo giá sơn Maxilite mới cập nhật bao gồm tất cả giá cả của những loại sơn Maxilite có trên thị trường nhằm cho khách hàng có cái nhìn tổng thể về hãng sơn thứ 2 của tập đoàn Akzo Nobel.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sơn Maxilite và sơn Dulux là 2 dòng sơn nổi tiếng của công ty TNHH sơn AkzoNobel. Sơn Maxilite được biết đến là dòng sơn tầm trung so với dòng sơn Dulux. Hiện nay,dòng sơn này ngày càng được cải tiến vươn lên cạnh tranh với những dòng sơn khác trên thị trường.

Công ty dược phẩm An Thiên Ngoài những sản phẩm sơn dùng cho nội-ngoại thất thì Maxilite còn cho ra đời thêm dòng sơn chống rỉ Maxilite và sơn dầu Maxilite được sử dụng cho sắt thép và kim loại. Sơn có khả năng chống thấm vượt trội và có mức giá phù hợp trên thj trường rất thích hợp cho việc sử dụng để thi công các công trình với quy mô lớn.

Dược phẩm An Thiên Sơn bảy màu xin cung cấp cho quý khách hàng bảng báo giá sơn Maxilite mới cập nhật để tiện cho việc tìm hiểu thông tin về giá cả của những loại sơn Maxilite từ sơn nội-ngoại thất đến những loại sơn dầu sơn chống rỉ, chống thấm,..... giúp người tiêu dùng tiết kiệm được khoảng thời gian phải đi khảo sát tìm hiểu thông tin ở từng đại lí sơn.

Bảng giá sơn Maxilite mới cập nhật cho quý khách hàng tham khảo

Với đặc tính nổi bật là có độ phủ cao và màng sơn mịn, sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến giúp tăng độ che phủ của sơn giúp tiết kiệm được chi phí sơn và đẩy nhanh tiến độ công trình.

- Công nghệ bền màu tiên tiến SuperLock cho màu sơn đẹp hơn, lâu phai hơn  màu sơn đẹp lâu hơn nhờ vào các chuỗi phân tử được kết nối với nhau thành một hệ liên kết chăc chắn, giữ cho màng sơn bám dính với tường giúp ngăn ngừa việc bong tróc một cách hiệu quả.

- Áp dụng Quy Chuẩn Nhãn Xanh Singapore: Áp dụng cho tất cả các dòng sơn nước (không áp dụng cho chất màu pha thêm).

- Sơn Maxilite được tin dùng bởi các nhà thầu. Được tin dùng nhiều ở phân khúc trung và cao cấp.

Bảng báo giá sơn Maxilite mới cập nhật cung cấp cho cho bạn những thông tin về màu sơn cũng như đặc tính tính năng của từng loại và giá cả của chúng. Với bảng màu sơn này bạn tha hồ lựa chọn được những loại sơn phù hợp với công trình của mình.

Sơn Maxilite nội thất có 2 loại là sơn nước và sơn siêu trắng dành cho bề mặt sơn trong nhà

Một số lưu ý cho khách hàng về dòng sơn Maxilite kinh tế:

- Đa số dòng sơn Maxilite kinh tế màu sơn Maxilite trong nhà dòng kinh tế thì không có màu pha, chỉ có màu chuẩn và pha màu từ nhà máy.

- Cây quạt màu trong bảng màu được gọi là màu pha (màu pha tại đại lí trung tâm pha màu) được công ty sơn Dulux ủy quyền pha màu bằng hệ thống máy pha tự động.

Hãy đến với chúng tôi để nhận được những ưu đãi bất ngờ khi mua với số lượng lớn sẽ nhận được chiết khấu tương ứng với số lượng. Sơn bảy màu hi vọng mang lại cho người tiêu dùng cách nhìn tổng quan hơn về dòng sơn Maxilite nói riêng và các loại sơn khác. Với đội ngũ tư vẫn và nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng người tiêu dùng từ khâu tư vấn sản phẩm đến giải quyết những vấn đề thắc mắc của quý khách.

 

SONBAYMAU.COM