NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Chăm sóc website để làm gì?

Kinh doanh trực tuyến đã thay đổi, thế giới trang website đã có những tiến bộ đáng kể, dẫn đến một sự cải tiến mạnh mẽ trong kỹ thuật thiết kế trang website và chăm sóc web. Trong kỷ nguyên mới này, nếu bạn muốn thành công, bạn cũng phải thay đổi.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ngày xửa ngày xưa, việc tạo một trang website để giới thiệu doanh nghiệp của bạn lên Internet là tạm thời. Khách hàng không có nhiều cơ hội để chọn thông tin từ một số lượng nhỏ các trang website có mặt trực tuyến.

Công ty dược phẩm An Thiên Công việc chăm sóc website nếu có thì chỉ được tóm tắt trong một vài bước đơn giản, chẳng hạn như cập nhật nội dung, hình ảnh hoặc nhiều hơn nữa, để đáp ứng yêu cầu của khách hàng và kết thúc! Đó là "thời hoàng kim" của thế giới dot com. Đó cũng là lúc các tài năng lớn nắm lấy cơ hội để xây dựng một thương hiệu đáng thèm muốn, như Google, như Yahoo hay eBay.

Dược phẩm An Thiên Thế giới đã thay đổi!

Ngày nay, nếu bạn muốn bước vào thế giới của các trang web, mọi người phải làm việc chăm chỉ hơn với hàng chục tỷ trang website trên Internet. Ngoài ra, hàng ngàn trang website mới được ra mắt hàng ngày. Và nó làm cho nó rất dễ dàng để một trang website nhanh chóng bị nuốt chửng và có thể được coi là biến mất trong thế giới thông tin này.

Ai đó so sánh sự cạnh tranh hiện tại với thế giới trang website là một cuộc chiến âm thầm và khốc liệt giữa các quản trị web. Trong đó quản trị trang website phải tranh giành từng người một. Họ đã nỗ lực rất nhiều để phát triển các kỹ năng của riêng mình cho cuộc chiến này. Những kỹ năng này được gọi chung là kỹ thuật chăm sóc web.

Ngày nay, kỹ thuật chăm sóc trang website không còn chỉ là hoạt động nội bộ. Ngoài việc thực sự chăm sóc trang website của bạn, quản trị trang website cần biết cách thực hiện các hoạt động bên ngoài và biết cách tiếp thị trực tuyến để trang website của họ sẽ hiệu quả hơn trang website của họ. đầu tiên.

Mọi người đều muốn trang website của họ trở nên phổ biến hơn và do đó thúc đẩy kinh doanh trực tuyến. Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn và ngày càng tinh tế hơn. Đây là lý do tại sao các quản trị website coi trang website của họ nghiêm túc hơn. Và bạn sẽ làm gì để biến trang website của mình thành điểm dừng thường xuyên cho những khách hàng tiềm năng cũng đang tìm kiếm thông tin trực tuyến?

Chúng tôi có thể giúp bạn chăm sóc trang web

Bạn có thể biết đến trang website của chúng tôi thông qua các diễn đàn kinh doanh trực tuyến, nó cũng có thể được mang đến cho bạn bởi những người quen hoặc từ các trang website khác, đến dịch vụ của chúng tôi hoặc đơn giản vì bạn đang sử dụng Google để tìm kiếm thông tin về thiết kế và chăm sóc web, ví dụ.

Bạn cũng có thể đã được giới thiệu với chúng tôi từ một nguồn khác. Bạn thấy đấy, chúng tôi biết những gì chúng tôi cần làm để giúp bạn tìm kiếm khách hàng đến với trang website của bạn giống như cách chúng tôi sử dụng để tìm kiếm khách hàng cho chính mình.

NHIỆM VỤ CHĂM SÓC WEB

    Chỉnh sửa, cập nhật nội dung trang web

    Cập nhật thông tin chuyên gia liên quan trên trang web. Sản phẩm xử lý hình ảnh cho trang web. Cập nhật sản phẩm mới cho trang web.

    Thống kê - Báo cáo quản trị trang web

    Báo cáo lượt truy cập trang website hàng tháng. Các trang được xem nhiều nhất. Các sản phẩm và dịch vụ được tư vấn nhiều nhất.

    Bảo trì hệ thống

    Giám sát và sao lưu hệ thống. Quản lý khi hệ thống có vấn đề với trang web, tên miền, lưu trữ.

    Theo dõi và tối ưu hóa kết quả tìm kiếm

    Theo dõi thứ hạng trang website để ghi lại các từ khóa để cải thiện thứ hạng trang website của bạn trong kết quả tìm kiếm của Google, Bing và Yahoo

    Tư vấn tiếp thị Internet

    Xây dựng thương hiệu trên Internet. Ứng dụng và phát triển tiếp thị qua email.

    Facebook Panpage

    Thiết kế và quản trị Facebook PanPage. Báo cáo chi tiết hàng tháng về số lượng người dùng truy cập, bình luận, thích

    Google +, Twitter

    Thiết kế và quản trị Google+, Twitter. Báo cáo chi tiết hàng tháng về quyền truy cập của người dùng, bình luận, THÍCH

    Oneoffice kết nối với khách hàng như thế nào?

    Bạn chuyển yêu cầu, tài liệu qua e-mail hoặc qua điện thoại. Một trình xử lý và cập nhật yêu cầu trang web

LỢI ÍCH CỦA QUẢN TRỊ TRANG WEB

    Trang website công ty luôn cập nhật

    Biên dịch và cập nhật nội dung hàng ngày với công nghệ xử lý hình ảnh cao cho trang web, để thông tin của khách hàng luôn được truyền đi nhanh hơn và hiệu quả hơn.

    Chi phí hợp lý, hiệu quả cao.

    Khách hàng có thể giảm thời gian và chi phí duy trì trang website khi chọn dịch vụ OneScript. Chúng tôi cam kết mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng

    Mạng xã hội

    Tối ưu hóa và đặt trang website vào top 10 công cụ tìm kiếm Google, Yahoo, Bing. Tư vấn về việc sử dụng các liên kết trang website đến các mạng xã hội: Facebook, Google+, Twitter

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua