NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bảng màu sơn jotun nội thất 2018 với 5 màu được ưu chuộng

Bảng màu sơn jotun nội thất 2018 với 5 màu được ưu chuộng

Sơn Jotun nội thất cực kì quan trọng, nó là tổng thể của cả 1 căn nhà mà bạn có thể dễ dàng phối màu đẹp mắt nhất với bảng màu sơn Jotun nội thất năm 2018 khi 5 màu sơn được ưa chuộng sẽ được Sơn Bảy Màu nhấn mạnh để giúp quý khách hàng có thể chọn màu đẹp nhất mà bạn có thể phối màu.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Không chỉ lựa chọn dòng sơn mà lựa chọn màu sơn cũng là điều luôn khiến các gia chủ đau đầu. Làm sao để lựa chọn những màu sơn đẹp, ấn tượng và có thể bảo vệ ngôi nhà của mình theo thời gian luôn là mục tiêu của mọi người. Hiểu được điều đó, hôm nay Sơn Bảy Màu sẽ giới thiệu cho bạn 5 màu sơn đang được ưa chuộng nhất trong bảng màu sơn jotun nội thất 2018 để tham khảo.

Bảng màu sơn nội thất mới nhất năm 2018 là màu pastel nhẹ nhàng cực kì đẹp và hoàn hảo

Công ty dược phẩm An Thiên Màu trắng

Dược phẩm An Thiên Màu trắng trong bảng màu sơn jotun nội thất luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình. Bởi gam màu này luôn mang lại một cảm giác rộng rãi, thoải mái và sang trọng. Bên cạnh đó, màu trắng còn được xem là gam màu đơn giãn và dễ phối màu nhất. Để tạo nên điểm nhấn bạn có thể phối thêm một số màu khác như màu kem, màu vàng nhạt, mà vẫn thể hiện được vẻ đẹp hiện đại của ngôi nhà.

Đặc biệt của màu trắng là giúp phòng bạn trở nên sạch sẽ, đẹp đẽ và cực kì sang trọng

Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây mang lại ý nghĩa cho một sức sống mạnh liệt, do đó đây cũng là gam màu được nhiều người ưa chuộng. Màu xanh lá còn giúp cho không gian ngôi nhà của bạn gần gũi với thiên nhiên, tạo nên một không gian sống thoải mái, tươi sáng. Đây thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn trẻ.

Màu xanh dương

Thuộc gam màu trung tính trong bảng màu sơn jotun nội thất. Màu xanh dương với biểu tượng của bầu trời, biển cả luôn mang lại sự thư thái, tĩnh lặng, giúp bạn có một không gian yên bình, xóa tan mọi mệt mỏi sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Màu xanh dương kết hợp với màu trắng lại là sự phối màu hoàn hảo nhất với sự tinh tế mà nó mang lại

Màu vàng kem

Màu vàng kem cũng là một trong những gam màu sơn jotun nội thất được các gia chủ ưa chuộng nhất hiện nay. Màu vàng kem có thể sử dụng cho tất cả các căn phòng trong ngôi nhà, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Không gian với màu vàng kem chủ đạo sẽ mang lại cho mọi người cảm giác thư thái, lạc quan và không kém phần sang trọng, hiện đại.

Màu hồng phấn

Với những ngôi nhà có bé gái, thì hồng phần sẽ là sự lựa chọn phù hợp bởi nó luôn mang đến một không gian nữ tính, nhẹ nhàng. Việc biết phối hợp đồ nội thất sẽ khiến cho căn phòng trở nên đáng yêu, ấn tượng khiến cho các bé vô cùng thích thú.  Đừng bỏ qua gam màu này nếu trong nhà bạn có con gái nhé!.

Màu hồng phấn mang lại không gian nhẹ nhàng cho bạn cảm giác muốn về nhà ngay sau khi học tập và làm việc

Trên đây là những gam màu đang được ưa chuộng nhất hiện này mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn tham khảo. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm cho mình những lựa chọn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn màu thì hãy liên hệ với Sơn Bảy Màu để được tư vấn nhé!.

SONBAYMAU.COM