NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Một thùng sơn Dulux 18 lít giá bao nhiêu

Theo dõi bảng báo giá sơn Dulux mới cập nhật do Sơn Bảy Màu đăng tải để quý khách hàng có thể biết và tham khảo một thùng sơn dulux 18 lít giá bao nhiêu trước khi quyết định mua sản phẩm của hãng sơn Dulux.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dòng sơn Dulux được ưa chuộng trên thị trường với chất lượng vượt trội,bền màu lâu phai không bị bay màu  khi sử dụng lâu ngày. Với những đặc tính vượt trội dòng sơn này đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Để tiện lợi cho quá trình tính toán và đo lường số lượng dung tích trước khi thi công thì hãng sơn đã sản xuất và cho đóng gói với nhiều loại dung tích khác nhau như 5 lít, 18 lít.

Công ty dược phẩm An Thiên Để tiết kiệm chi phí khi sơn một khuông viên rộng người ta thường lựa chọn loại sơn 18 lít. Trung bình một thùng sơn 18 lít Dulux có thể sơn được 60m2 cho 2 lớp sơn. Đối với sơn 1 lớp thì độ bao phủ của nó là 120m2 rất tiện lợi cho những ngôi nhà rộng lớn giúp làm tăng giá trị kinh tế cho người sử dụng. Tuy nhiên, một thùng sơn Dulux 18 lít giá bao nhiêu thì không phải khách hàng nào cũng nắm rõ được.

Dược phẩm An Thiên Khi khảo sát số lượng khách hàng sử dụng dòng sơn Dulux 18 lít cho ngôi nhà của mình thì rất ít số nười đưa ra được con số chính xác về giá của một thùng sơn Dulux là bao nhiêu. Trên thực tế thì tuy có cùng dung tích là 18 lít cùng một hãng sơn Dulux nhưng giá cả của mỗi thùng thì luôn khác nhau. Nếu bạn đang thắc mác về vấn đề một thùng sơn Dulux 18 lít có giá bao nhiêu thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó.

Đây là bảng giá sơn Dulux mới nhất được cập nhật cho loại thùng sơn 18 lít

Sự khác nhau giữa sơn nội và sơn ngoại:

- Đối với dòng sơn ngoại thất thì được trang bị thêm nhiều chức năng vượt trội hơn. Bởi vì nó không những được sơn để bảo đảm tính thẩm mĩ cho bề mặt nhìn của ngôi nhà mà nó còn phải đảm bảo rằng nó có khả năng chống chọi lại với điều kiện khắc nghiệt của thời tiết nắng,gió, và thời gian sử dụng lâu ngày. Với sơn ngoại thất thì chúng được trang bị thêm một số tính năng chống bong tróc, chống lại tác hại của nấm móc, rong rêu bám vào do mưa nhiều tường bị ẩm ướt. Nói chung thì sơn ngoại thất Dulux như một vỏ bọc mạnh mẽ bảo vệ ngôi nhà chống lại sựu tấn công của thời tiết khác nghiệt.

- Đối lập với dòng sơn ngoại thất thì sơn nội thất Dulux có vẻ được chăm chút hơn về những tính năng thẩm mĩ như các hiệu ứng. Chúng có tính năng lau chùi siêu hiệu quả rất thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ nghịch ngợm.

Sơn Dulux Easy Clean lau chùi hiệu quả vượt trội cho khách hàng không phải lo lắng vì vết bẩn của con nghịch ngợm

Từ những điều trên chúng ta có thể thấy, rõ ràng sơn ngoại thất mang nhiều tính năng hơn sơn nội thất. Và do đó, khi được hỏi một thùngsơn Dulux 18l giá bao nhiêu thì đa phần sơn ngoại thất sẽ có giá nhỉnh hơn so với sơn nội thất.

Tùy vào tính năng được trang bị và tùy vào loại sơn đó là sơn ngoại hay sơn nội thất mà sơn Dulux 18 lít có những giá cả khác nhau.

Những loại sơn Dulux có dung tích 18 lít:

- Dulux Inspire Ngoại Thất (79A-18L)

- Dulux Weathershield Sơn lót chống kiềm ngoài trời (A936-18L)

- Dulux EasyClean Plus Lau Chùi Hiệu Quả (A991-18L)

- Dulux Interior Primer Sơn lót chống kiềm trong nhà (A934-18L)

- Dulux Inspire Nội Thất (Y53-18L)

Một trong những sản phẩm của sơn Dulux khi có đóng gói thùng 18 lít

Như vậy, bài viết của chúng tôi đã cung cấp cho quý khách những thông tin cũng như câu trả lời cho thắc mắc  một thùng sơn Dulux 18 lít thì có giá là bao nhiêu. Để biết thêm chi tiết về dong sơn Dulux nói chung và sơn Dulux 18 lít nói riêng thì còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vẫn nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên đầy kinh nghiệm.

 

SONBAYMAU.COM