NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Muốn làm đại lý sơn Jotun cần điều kiện gì

Muốn làm đại lý sơn Jotun cần điều kiện gì

Muốn làm đại lý sơn Jotun phải cần yêu cầu và điều kiện gì sẽ được Sơn Bảy Màu giải đáp sau bài viết bên dưới cho những ai đang có ý định ấp ủ mở một đại lý sơn Jotun kinh doanh cho riêng mình và dần phát triển ngày càng lớn mạnh với số vốn ban đầu bao nhiêu.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn muốn làm đại lý sơn Jotun nhưng bạn không biết cần phải chuẩn bị những gì? Yêu cầu để mở đại lý sơn Jotun như thế nào? Và đặc biệt, cần bao nhiêu vốn để mở đại lý sơn Jotun?

Công ty dược phẩm An Thiên Làm sao để mở đại lý sơn Jotun

Dược phẩm An Thiên Chúng ta đều biết rằng hệ thống đại lý phân phối và bán lẻ của Jotun có quy mô khá lớn với rất nhiều văn phòng đại diện, đại lý cũng như các cửa hàng bán lẻ khác nhau. Nếu bạn muốn làm đại lý sơn Jotun, bạn cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ khác nhau chứ không chỉ có tiền.

Chuẩn bị một số vốn nhất định để có thể xoay vòng vốn trước khi đi vào hoạt động

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Tất nhiên, vốn liếng ban đầu cũng là một yếu tố vô cùng cần thiết và quan trọng. Tuy nhiên những yếu tố khác nhau sẽ giúp cho việc mở đại lý của bạn diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn, để chúng tôi liệt kê cho bạn hiểu rõ hơn:

- Tìm hiểu kỹ về thị trường: đây là bước đầu tiên nhưng lại vô cùng quan trọng trong việc thành lập các đại lý sơn của sơn Jotun. Nếu nhu cầu của thị trường bạn quá ít hoặc không có nhu cầu thì việc mở đại lý, cửa hàng sẽ rất khó thành công. Bạn nên tiến hành khảo sát thị trường trên phạm vị rộng khắp cũng như cách hoạt động của các hãng sơn ở địa phương để hiểu rõ hơn về điều này.

- Tìm địa điểm để mở cửa hàng: địa điểm quyết định rất nhiều đến công việc làm ăn của các đại lý sơn Jotun. Những khu vực trung tâm, có mặt tiền thuận lợi, diện tích cửa hàng lớn vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều người. Tuy nhiên, nếu thị trường có nhu cầu cao thì những cửa hàng tuy nhỏ nhưng ở vị trí thuận lợi vẫn luôn thu hút khách.

Tìm một mặt bằng thích hợp để có thể phát triển kinh doanh sau này

- Chính sách của công ty: bạn có thể liên hệ đến văn phòng đại diện của Jotun gần nhất để biết về các thủ tục, chính sách hỗ trợ của công ty khi tiến hành mở đại lý. Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về các sản phẩm mà mình sắp bày bán cũng như các kiến thức cơ bản về sơn như: sơn lót là gì? Chiết khấu sơn Jotun là bao nhiêu? Định mức sơn là gì? Pha chế sơn như thế nào? …

- Ngân sách: vốn tất nhiên bao giờ cũng là yếu tố quan trọng cho việc kinh doanh. Thực tế dù bạn có năng lực và một ý chí mạnh mẽ muốn làm đại lý sơn Jotun nhưng lại không có đủ tiềm lực việc này sẽ rất khó thực thi. Vậy cần khoảng bao nhiêu vốn thì đủ. Với 1 cửa hàng sơn Jotun thông thường có quy mô trung bình, chi phí ban đầu sẽ rơi vào khoảng 200 triệu. Tuy nhiên nếu trên thực tế, nếu muốn mở cửa hàng có quy mô lớn hơn, bạn cần phải xét đến các yếu tố khác nhau như: chi phí thuê mặt bằng, chi phí thuê nhân công, quản lý, phí dịch vụ cửa hàng (điện, nước), mua sắm trang thiết bị, máy móc, số vỗn tích lũy, các khoản vay từ ngân hàng, hỗ trợ từ nhà sản xuất …

SONBAYMAU.COM