NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giá đèn led nhà xưởng 50W bao nhiêu

Hiện nay, với sự phát triển nhanh chóng của các công ty và tập đoàn trong cũng như ngoài nước, Việt Nam đã và đang trở thành một điểm đến công nghiệp, kinh tế hàng đầu trong khu vực. Kéo theo đó, nhu cầu về nhà máy, nhà xưởng để sản xuất, bảo quản hàng hóa cũng ngày một tăng cao. Để chất lượng đạt hiệu quả cao trong công việc cũng được các doanh nghiệp thì hệ thống chiếu sáng nhà kho, chiếu sáng công xưởng phải được đảm bảo ở mức độ ánh sáng tốt nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với nhiều tính năng tiện ích đèn led nhà xưởng 50W đang là một dòng sản phẩm đáp ứng được tất cả các tiêu chí nói trên và mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc là giải pháp tiết kiệm điện, chiếu sáng an toàn cho doanh nghiệp. Chóa đèn thiết kế góc chiếu rộng, phủ phản quang tăng khả năng chiếu sáng luôn là lựa chọn phù hợp cho nhà xưởng.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 50W

Dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng 50W được trang bị Chip LED có thể phát ra mức sáng tương đương với các loại đèn thông thường nhưng lại sử dụng năng lượng thấp hơn. Từ đó, giúp tiết kiệm năng lượng hơn và giúp tuổi thọ đèn có thể lên đến trên 50.000 giờ chiếu sáng.

-  Đèn led nhà xưởng 50W có không gian khá rộng lớn và có mái vòm cao vì thế mà lượng ánh sáng phát ra tỏa rộng cả không gian với hiệu suất chiếu sáng cao, siêu sáng, ánh sáng dịu mắt, trung thực, tự nhiên đảm bảo không xảy ra hiện tượng nhấp nháy, chớp dật liên tục.

-  Thiết kế đạt tiêu chuẩn IP40 chống bụi tốt, hoạt động ổn định trong môi trường nhà xưởng, cấu tạo dạng ống quang học, với công nghệ tản nhiệt bằng Nhôm và đồng giúp tăng tuổi thọ đèn led tới 50.000 giờ, chóa đèn bằng nhôm nguyên chất.

CHỨC NĂNG CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 50W

-  Sử dụng nguồn led với thế hệ nâng cấp mới với cơ chế khởi động mềm, bật/tắt đèn nhanh chóng. Ánh sáng ổn định, không có hiện tượng nhấp nháy, chập chờn, bảo vệ thị lực nhân công cho ánh sáng dễ chịu phù hợp với môi trường nhà xưởng, công ty giúp làm việc hiệu quả cao hơn, tăng năng xuất lao động mang lại hiệu quả cao cho công ty.

-  Đèn led nhà xưởng 50W không sử dụng các chất độc hại cấu tạo nên sẽ giúp người dùng thoải mái hơn. Không phát ra tia cực tím hay chất độc gây ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường nhà xưởng.

-  Chỉ số hoàn màu cao nhờ chip led cao cấp giúp công việc trong nhà máy diễn ra thuận tiện và nhanh chóng hơn. Tuổi thọ đèn 50.000 giờ tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế bóng cho doanh nghiệp. An toàn tuyệt đối, thiết bị được thiết kế tối ưu và thông minh không gây cháy nổ.

TẠI SAO LẠI SỬ DỤNG ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 50W?

Đèn led nhà xưởng 50W cung cấp ánh sáng hiệu quả cho không gian nhà xưởng vì thế mà được sử dụng rất phổ biến trong môi trường nhà xưởng với những tính năng nổi bật như:

1.  Đèn led nhà xưởng 50W được thiết kế lớp vỏ tản nhiệt dày và dài hơn hẳn so với các dòng đèn led nhà xưởng thông thường khác như: đèn huỳnh quang, đèn HPS, đèn HID…, giúp hạn chế tối đa các tình trạng chết bóng hay giảm chất lượng ánh sáng do nhiệt độ quá cao.

2.  Phát ra mức sáng tương đương với các loại đèn thông thường nhưng lại sử dụng năng lượng thấp hơn, từ đó tiết kiệm điện năng cao giúp giảm chi phí tiền điện cuối tháng cho doanh nghiệp của bạn.

3.  Tuổi thọ của đèn lại cao đến 50000h  có khả năng tiết kiệm đến 53% điện năng tiêu thụ giúp bạn tiết kiệm được công sức và thời gian thay thế và bảo trì.

4.  Bề mặt chiếu sáng được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp có khả năng truyền ánh sáng mạnh, đồng đều, bảo vệ bộ đèn tốt, chiếu sáng chuẩn không gây chói lóa hại mắt. Thiết kế hiện đại, đẹp mắt mang đến tính thẩm mĩ cao cho khu vực chiếu sáng.

5.  Góc mở rộng độ chiếu sáng đồng đều ra toàn bộ không gian với ánh sáng dịu mắt, không gây buồn ngủ hay chói lóa, không phát sinh tia UV, CO2, H2S, nên rất thân thiện với con người và môi trường sống.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 50W GIÁ BAO NHIÊU?

Mỗi sản phẩm đèn nhà xưởng có giá thành hợp lý với chất lượng chiếu sáng và độ bền. Đèn led nhà xưởng 50W là lựa chọn phù hợp nhất về chất lượng ánh sáng cả về giá thành sản phẩm.

Đèn led nhà xưởng 50W thiết kế với những ưu điểm vượt bật nhưng lại mang đến nguồn ánh sáng vô cùng tốt và hiệu quả cao nhưng giá cả của sản phẩm rất tốt nên bạn không cần phải lo lắng cho chi phí tăng cao khi mua sản phẩm.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 50W Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT

Đèn led nhà xưởng 50w cung cấp ánh sáng hiệu quả cho không gian nhà xưởng. Đồng thời, đèn led cũng góp phần tiết kiệm ngân sách hàng năm cho doanh nghiệp, với những ưu điểm mà Đèn led nhà xưởng 50W mang lại chắc hẳn bạn luôn suy nghĩ đắn đo không biết là nên mua sản phẩm ở đâu để chất lượng của nó có thể phát huy ở mức độ tốt nhất mà giá hành lại phù hợp với túi tiền. Bạn không cần phải lo lắng thêm nửa vì Hoàng Phát Lighting luôn là lựa chọn đúng đắn giành cho bạn mà chớ phải lo về chất lượng và giá thành sản phẩm.

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 50W

Để tỏa sáng không gian hoàn hảo nhất có thể bạn hãy nhanh tay liên hệ HOÀNG PHÁT LIGHTING để gặp đội ngũ nhiệt tình này giải quyết thắc mắc và có nhiều ưu đãi nhé.