NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Mẫu đèn led nhà xưởng mới nhất hiện nay

Mẫu đèn led nhà xưởng mới nhất hiện nay

Đèn led nhà xưởng là sản phẩm sử dụng chip Led công nghệ cao siêu sáng, siêu bền, với hiệu suất phát quang lớn nên có khả năng tạo ra nguồn sáng mạnh, giúp thuận lợi hơn cho việc chiếu sáng. Hiện nay hầu như các mẫu đèn đều mang đầy đủ tính năng như vậy để phục vụ tốt cho nhu cầu của người tiêu dùng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sản phẩm đèn led nhà xưởng được sử dụng phổ biến trong môi trường xưởng sản xuất, chế biến của mọi ngành nghề bởi chúng cho ánh sáng sạch, không chói lóa, không gây mỏi mắt tạo điều kiện làm việc tốt nhất và nâng cao năng suất lao động cho công nhân. Với tính ứng dụng cao cho nhà xưởng nên hiện nay có rất nhiều mẫu mà mới, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi ngưởi bởi tính năng ưu việt của nó.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐÈN LED HIGH BAY 200W

Đặc điểm

1.  Dược phẩm An Thiên Đèn led High Bay 200W là sự thay thế lý tưởng để chiếu sáng không gian trong kho, nhà máy và những nơi có không gian rộng lớn nhất. Đèn sử dụng công suất 200W nên cho bạn một ánh sáng chất lượng nhất, tạo cho công việc trong nhà xưởng nhất là những công việc cần sự tỉ mỉ thì với chất lượng ánh sáng này sẽ đem đến cho bạn một công việc cũng như không gian làm việc hoàn hảo nhất.

2.  Đèn led High Bay 200W sử dụng công suất cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng tốt nhất, kết hợp với chỉ số hoàn màu cao và dải điện áp rộng nên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn.

3.  Hiệu suất chiếu sáng là 131 Lm/W và ánh sáng là 5000K nên cho bạn một ánh sáng như ban ngày.

Ưu điểm

1.  Sản phẩm đèn led High Bay 200W có tính năng chống nước theo tiêu chuẩn IP65 và khả năng chống va đập của các đèn led high bay này cho phép sử dụng cả trong nhà và ngoài trời.

2.  Sản phẩm còn có tích hợp trình điều khiển riêng biệt cho phép tản nhiệt tốt, giúp cho không gian xung quanh khi chiếu sáng không hề bị ảnh hưởng.

3.  Vỏ nhôm sơn tĩnh điện được thiết kế để tối ưu hóa quản lý nhiệt và nhất là tạo cho bạn một không gian hiện đại nhất cũng như rất dễ dàng lắp đặt.

4.  Tuổi thọ đèn led High Bay 200W có tuổi thọ là 50.000 giờ nên sẽ  là giải pháp hoàn hảo, ít bảo trì và tiết kiệm năng lượng cao cho không gian công nghiệp của bạn

ĐÈN LED HIGH BAY B SERIES 150W

Đặc điểm

1.  Đèn led High Bay B Series 150W là dòng sản phẩm thiết kế cổ điển biến công trình chiếu sáng của mình thành một tác phẩm nghệ thuật tạo điểm nhấn cho công trình.

2.  Với thân đèn làm bằng nhôm hợp kim được sơn tĩnh điện trắng chống oxi hóa giúp cho sản phẩm chắc chắn hơn hẳn, đồng thời làm cho không gian nhà xưởng được trang trí đẹp mắt nhất.

3.  Đèn led High Bay B Series 150W có hiệu suất chiếu sáng: 120 lm/W và ánh sáng chếu ra đạt 5000K nên sẽ tạo cho bạn một ánh sáng như ánh sáng ban ngày.

Ưu điểm

1.  Đèn led High Bay B Series 150W có dải điện áp rộng từ 100 – 250V nên tiện dụng hơn cho bạn khi sử dụng vì có thể linh hoạt hơn trong lúc sử dụng. Đồng thời ánh sáng và công suất không thay đổi khi điện áp lưới thay đổi tạo cho sản phẩm có độ bền cũng như sự an toàn nhất định.

2.  Đèn led High Bay B Series 150W sử dụng chip LED hiện đại siêu sáng giúp tiết kiệm 50% tiền điện so với dùng đèn trước đây. Sản phẩm này thường dùng trong nhà xưởng, nhà kho có độ cao trên 4.5m.

3.  Bên cạnh đó, sản phẩm rất thân thiện khi chiếu sáng không chỉ đem lại ánh sáng chất lượng không ảnh hưởng tới mắt mà rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

BÓNG ĐÈN HIGH BAY LINEAR 130W

Đặc điểm

-  Bóng đèn High Bay Linear là dòng sản phẩm độc đáo nhất trong thiết kế lăp đặt tại các vị trí cao cũng như những nơi có không gian rộng lớn.

-  Bóng đèn High Bay Linear 130W sử dụng điện áp rộng 100 – 240V nên rất dễ dàng sử dụng.

-  Chỉ số hoàn màu CRI là >= 80 cùng với công suất 130W tạo cho sản phẩm có ánh sáng tốt mà lại rất chất lượng cũng như tuyệt đối an toàn.

-  Hiệu suất chiếu sáng là 130 lm/W kết hợp với ánh sáng CCT 4000 – 5700K, tao cho người sử dụng nhiều cảm giác khác nhau cũng như phục vụ tốt các nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

Ưu điểm 

1.  Bóng đèn High Bay Linear 130W độc đáo với kiểu dáng thanh treo, có thể nói đây là mẫu bóng đèn nhà xưởng duy nhất chiếu sáng theo dải tạo nên góc chiếu sáng khác biệt. Giúp cho người công nhân trong lúc làm việc có cảm giác thoải mái cũng như dễ chịu nhất.

2.  Bóng đèn High Bay Linear 130W có tuổi thọ trung bình lên đến 50.000 giờ rất phù hợp cho việc chiếu sáng liên tục như ytrong nhà xưởng mà không cần phải lo lắng về việc phải thường xuyên sửa chữa và lắp đặt sản phẩm mới.

HOÀNG PHÁT LIGHTING - ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG

Hãy liên hệ ngay đến đại lý phân phối sản phẩm đèn led nhà xưởng chính hãng và uy tín, Hoàng Phát Lighting chúng tôi cam kết quý khách hàng sẽ nhận được tư vấn và sử dụng các sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất cho công trình nhà xưởng của bạn.