NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bảng màu sơn Jotun Jotashield ngoại thất hiện đại

Bảng màu sơn Jotun Jotashield ngoại thất hiện đại

Bảng màu sơn Jotun Jotashield ngoại thất hiện đại mang lại nét đặc trưng của căn nhà không chỉ là màu sắc mà còn là sự bảo vệ hoàn hảo bề mặt sơn ngoại thất dưới các tác động thiên nhiên, đồng thời là gam màu nổi bật, hot nhất hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Jotun là một trong những thương hiệu đi đầu trong giải pháp sơn tổng thể. Những sản phẩm của Jotun đều mang nhãn hiệu cao cấp. Trong đó sơn Jotashield là một trong những sản phẩm được người dùng đánh giá cao với sự lựa chọn màu sắc vô cùng phong phú. Hãy cùng Sơn Bảy Màu khám phá bảng màu sơn jotun jotashield.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Jotun

Công ty dược phẩm An Thiên Jotun Jotashield được biết tới là một trong những hãng sơn ngoại thất với khả năng “chống phai màu” tuyệt vời. Việc sử dụng sản phẩm này mang lại cho bạn một công trình với độ bền màng sơn vượt trội hơn so với những sản phẩm thông thường khác, không gian sống của bạn sẽ luôn như với bới tính năng chống bám bụi hoàn hảo.

Dược phẩm An Thiên Bên cạnh đó, khả năng giảm nhiệt của các mang sơn, với bảng màu sơn jotun Jotashield đa dạng màu sắc, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một màu sắc phù hợp, từ gam màu sáng, mang tới những gam màu tối. Jotun luôn mang đến những sản phẩm đã được công thức hóa một cách tối tân, đảm bảo những nguyên liệu có công nghệ tốt nhất, thân thiện với môi trường cũng như người sử dụng.

Bảng màu sơn Jotun Jotashield đa dạng sắc màu khuynh đảo thị trường sơn ngoài trời tại Việt Nam

Mỗi người đều có những phong cách và sở thích khác nhau. Lựa chọn sử dụng sơn Jotun Jotashield sẽ giúp khách hàng có cơ hội lựa chọn những màu sơn tuyệt đẹp với những gam màu khác nhau. Đó có thể là những màu sắc nhẹ nhàng tinh tế như màu vàng nhạt, nâu đất đến những màu sắc sinh động như nâu, vàng đậm hay màu coffe.

Hoặc khách hàng có thể lựa chọn những màu sắc với cảm hứng truyền cảm sáng tạo, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà bằng những gam màu như mịn ngà, màu hồng, màu kem...hoặc những màu đậm tương ứng màu ca cao, màu xanh...

Nếu bạn muốn có một không gian mở, mang lại một không khí tươi mát cho công trình của mình thì có thể lựa chọn bảng màu Jotun Jotashield được tạo nên bởi cảm hứng từ tính tuy thiên nhiên. Đó là những màu xanh mịn từ nhạt tới đậm.  Mang đến cho bạn một không gian với biểu tượng thiên nhiên, đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những không gian có diện tích chật hẹp.

Mỗi màu sắc đều mang đến cho bạn một không gian ấn tượng, thể hiện được sở thích cũng như phong cách thẩm mỹ của mỗi người. Bảng màu sơn Jotun Jotashied chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm gì cho công trình của mình thì hãy tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của sơn Jotun. Chắc chắn bạn sẽ luôn hài lòng với sự lựa chọn sáng suốt của mình.  

SONBAYMAU.COM