NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Công ty nhựa định hình Changzhou

Ở một Công ty nhựa định hình lâu năm, kinh nghiệm và sự thấu hiểu tâm lý khách hàng luôn có đủ để luôn có sự thay đổi và điều chỉnh trong suốt quá trình hoạt động, từ đó đưa ra những sản phẩm tốt nhất để làm hài lòng những khách hàng của mình.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Changzhou Jisi được biết đến như là Công ty nhựa định hình và các sản phẩm chuyên về nhựa, bao gồm các sản phẩm dùng trong nhu cầu sinh hoạt thường ngày của con người và những mẫu phục vụ cho khâu đóng gói và hậu cần của các doanh nghiệp sản xuất trong công nghiệp. Được thành lập vào năm 2006, đến nay công ty đã có hơn 10 năm hoạt động trong ngành nhựa.

Công ty dược phẩm An Thiên Sản phẩm đảm bảo độ an toàn cao

Dược phẩm An Thiên Toàn bộ sản phẩm nhựa, bao gồm hộp nhựa được sản xuất tại Changzhou jisi luôn đảm bảo độ an toàn cao, không gây hại đến con người và môi trường. Nơi đây sử dụng các chất liệu nhựa cao cấp 100%, không pha lẫn tạp chất.

Sản xuất theo yêu cầu riêng của khách hàng

Với một số khách hàng là cá nhân hoặc doanh nghiệp có yêu cầu đặt hàng sản phẩm nhựa, hộp nhựa theo yêu cầu riêng của mình về mẫu mã, Changzhou jisi vẫn sẵn sàng đáp ứng và sản xuất theo mẫu mà khách hàng đưa, theo đúng quy chuẩn và phù hợp với lĩnh vực ứng dụng của sản phẩm nhựa.

Công ty nhựa định hình Changzhou jisi sử dụng công nghệ đúc khuôn và thổi khuôn vào tạo hình sản phẩm. Đây hiện là ai phương pháp khá phổ biển và đã được sử dụng từ rất lâu, nó cho độ chính xác cực lớn, đồng thời cũng giúp tiết kiểm đáng kể chi phí trong sản xuất. Dù vậy, việc đổi mới máy móc thiết bị tiên tiến thường xuyên sẽ giúp năng suất làm việc được hiệu quả lên rất nhiều.

Các sản phẩm hộp nhựa do Changzhou jisi sản xuất hiện được sử dụng rất phổ biến trong công nghiệp, quân sự, đánh bắt thủy hải sản, lưu trữ hàng hóa… Mục đích của Changzhou jisi là luôn cung cấp cho khách hàng những chiếc hộp nhựa chất lượng cao, thân thiện với môi trường sinh thái và sức khỏe con người, độ bền được đảm bảo tuyệt đối để có thể sử dụng lâu dài.

Changzhou jisi là công ty chuyên về sản xuất hộp nhựa và các sản phẩm nhựa khác, thành lập vào năm 2008 và hoạt động cho đến ngày hôm nay. Việc cung ứng hộp nhựa đã giúp giải quyết phần nào nhu cầu về mặt hàng này trong ngành sản xuất công nghiệp, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau từ nước giải khát, thực phẩm, y dược… Tính đến thời điểm hiện tại, Iwish đang là một trong những đơn vị khá có tiếng trong ngành nhựa ở thị trường Trung Quốc.

Mong muốn mỗi khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của mình đều có được sự hài lòng cao nhất, cả về chất lượng, tính thẩm mỹ và giá thành, đây là lý do Changzhou jisi đã quyết định đưa vào sử dụng công nghệ tạo hình đúc và thổi khuôn. Bằng công nghệ này, việc tạo hình sản phẩm sẽ dễ dàng và phong phú hơn, không bị bó hẹp.