NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Dịch vụ seo website có tốn quá nhiều tiền hay không?

Dịch vụ seo website có tốn quá nhiều tiền hay không?

Bởi nhu cầu được sở hữu một trang web chuẩn seo cho riêng mình để chia sẻ thông tin của mỗi cá nhân ngày càng tăng lên, nên nhờ vậy, dịch vụ seo website cũng đang trên đà phát triển và ngày càng được nhiều người biết đến.

Dịch vụ seo website có tốn quá nhiều tiền hay không?

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tuy nhiên, không phải ai cũng dám sử dụng dịch vụ này vì tài chính có hạn. Nhưng liệu nó có tốn quá nhiều tiền hay không?

Công ty dược phẩm An Thiên Đối với dịch vụ seo website, có rất nhiều gói để cho bạn lựa chọn. Từ gói đơn giản đến gói phức tạp; từ gói dịch vụ dành cho trang web cá nhân đến gói chuyên nghiệp dành cho các công ty, các thương hiệu nổi tiếng.

Dược phẩm An Thiên Tùy vào gói mà bạn lựa chọn sẽ là một giá thành khác nhau. Và ứng với câu “tiền nào của nấy”, bạn chọn gói càng phức tạp, càng chuyên nghiệp, thì giá thành sẽ cao hơn, có khi lên đến gần chục triệu đồng. Nhưng nếu trang web của bạn là web thuộc kiểu cá nhân, từ khóa trong các bài viết thuộc dạng từ khóa có tính cạnh tranh thấp, dễ seo lên top Google, thì chỉ cần bỏ ra 2 đến 3 triệu, là bạn có được một trang web khá chất lượng rồi. Không quá đắt phải không nào?

Để tiết kiệm tài chính của bản thân, thay vì sử dụng dịch vụ seo website, bạn cũng có thể tự bỏ thời gian và công sức để tìm kiếm thông tin trên mạng, tự học cách viết bài sao cho dễ lên top nhất. Nhưng như vậy sẽ rất khó khăn, cũng sẽ rất lâu trang web của bạn mới leo lên được thứ hạng mà bạn mơ ước. Tuy vậy, đổi lại trong những lần tạo một website mới, bạn sẽ không còn lóng ngóng hay bỡ ngỡ nữa. Kinh nghiệm rút ra sau những thất bại luôn luôn đáng trân trọng mà.

Nói tóm lại, dịch vụ seo website không đắt, bởi sau khi trang web của bạn được nhiều người truy cập rồi, số tiền mà nó mang lại bằng việc chạy quảng cáo, bán hàng online,… có khi sẽ gấp nhiều lần số tiền ban đầu mà bạn bỏ ra. Vậy nên, nếu đang có ý định sử dụng dịch vụ này, thì đừng lo sợ lung tung nữa bạn nhé!