NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển tốt nhất

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển tốt nhất

Sau những gì đã chứng minh trong nhiều năm hoạt động, chúng tôi đủ tự tin để có thể đem lại cho mọi khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển chuyên nghiệp, tốt nhất.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển tốt nhất

Đứng ở vị trí là một khách hàng cần thuê dịch vụ, yếu tố hàng đầu của không gì một ai là cũng cần chọn nơi tốt nhất, phù hợp với những gì mình mong đợi. Trong hoạt động vận tải đường biển cũng vậy, việc lựa chọn đơn vị vận tải nào đó để hợp tác cũng cần đáp ứng được điều này này, qua đó sẽ giúp kiện hàng được giao nhận một cách hiệu quả.

Với hệ thống đại lý vận chuyển đường biển mạnh và trải rộng trên khắp các cảng biển trên thế giới, cùng những hợp đồng ổn định được ký kết với các hãng tàu lớn & uy tín, kết hợp với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics, chúng tôi đang đầu tư và phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng container hàng đầu Viêt Nam.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển với mức giá luôn cạnh tranh, đáp ứng tất cả các nhu cầu vận chuyển hàng hóa đa dạng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, hạn chế tối đa việc rớt hàng và phát sinh chi phí tại các cảng đi, đến và tại các cảng chuyển tải.

Các dịch vụ vận chuyển đường biển chủ yếu

- Dịch vụ vận chuyển hàng xuất khẩu và nhập khẩu bằng đường biển từ các cảng Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy nhơn của Việt nam đi các nơi trên thế giới và ngược lại ( Hàng nguyên container và hang lẻ).Các loại mặt hàng gồm quần áo, trang trí nội thất, nhựa, móc áo, vải, thủy hải sản đông lạnh … và đặc biệt là hàng nguy hiểm, hàng quá khổ, hàng siêu trường siêu trọng.

- Dịch vụ giao nhận hàng tận nơi ( Door to door services)

- Dịch vụ vận chuyển container nội địa từ các cảng Hồ Chí Minh – Hải Phòng – Đà Nẵng

- Dịch vụ môi giới bảo hiểm hàng hóa

- Dịch vụ hàng công trình và triển lãm tại Việt Nam và các nước trong khu vực như Lào, Campuchia.