NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Diệt chuột bằng keo bẫy

Khác với các phương pháp diệt chuột dùng thuốc diệt chuột hay các phương pháp diệt chuột truyền thống, thì diệt chuột bằng keo bẫy là sản phẩm mang nhiều tính năng và ưu điểm của phương pháp giữa hiện đại và truyền thống.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để các bạn có thể hiểu rõ hơn về phương pháp này chúng tôi xin trình bày những tích cực và hạn chế mà nó đã mang lại. Tuy nhiên có thể thấy rằng đây là một phương pháp tiêu diệt chuột khá là được thích thú khi sử dụng.

Công ty dược phẩm An Thiên Diệt chuột bằng keo bẫy diệt chuột đó chính là phương pháp bắt sống chuột không cho nó kịp thời trốn chạy ở bậy. Keo bẫy có tác dụng giữ chắc lại con chuột nhằm không cho chúng trốn thoát. Bên cạnh đó nhờ vào các loại mồi nhữ nhằm dụ chuột.

Dược phẩm An Thiên Ưu điểm của chính phương pháp này đó chính là không sợ chuột chết bốc mùi hôi thối khi trúng bẫy truyền thống. Thật không quá khó để bạn kịp thời nhận ra ưu điểm này. Bên cạnh đó phương pháp diệt chuột bằng keo bẫy này còn có thể giữ chắc chuột lại bởi lớp keo dính bám rất chặt mà chuột không thể nào có thể thoát được nó. Keo bẫy chuột này còn có thể tái sử dụng lần thứ 2 nên một phần nào đó của chúng có thể giúp giảm chi phí trong quá trình bẫy chuột lẫn độ tin cậy của nó là khá cao. Hiệu quả đạt được có thể đạt hơn 85% và có thể sử dụng cho phái yếu. Rất đơn giản và tiện lợi không cần phải rửa sạch hay vệ sinh.

Tuy nhiên bên những mặt ưu điểm đấy là những hạn chế mà từ lâu nay phương pháp này vẫn chưa khắc phục được. Đó là nhiều người vẫn mắc phải tình trạng chuột tha bẫy đi bởi bẫy không đủ khối lượng nặng để giữ những con chuột lớn. Mỗi lần diệt chuột nên chỉ có thể diệt được 1 con. Khá tốn kém trong việc luân phiên thay bẫy keo mới.

Vậy nên phương pháp dùng thuốc diệt chuột là một trong những phương pháp có tác động tích cực nhất trong việc diệt chuột. Bởi thuốc diệt chuột đã một phần giải quyết các nhược điểm của tất cả các phương pháp khác.